221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281245
Khen thưởng lực lượng phá nhanh vụ "xác không đầu"
0
Article
null
Khen thưởng lực lượng phá nhanh vụ 'xác không đầu'
,

- Chiều 21/5, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tặng giấy khen và “thưởng nóng” 9 tập thể và 18 cá nhân phá nhanh vụ "xác không đầu" xảy ra tại G4, khu chung cư Trung Yên, Cầu Giấy, HN.

Tin liên quan:

>> Hung thủ vụ xác không đầu là người yêu nạn nhân

9 tập thể và 18 cá nhân được tặng giấy khen và “thưởng nóng” thuộc các đơn vị: Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an quận Cầu Giấy, Công an phường Trung Hoà.

Tại buổi khen thưởng, Đại tá Trần Thuỳ, Phó Giám đốc CA TP.HN đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của những CBCS ở các đơn vị cùng tham gia khám phá vụ án.

Mô tả ảnh.
Khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia phá án


Đại tá Trần Thùy nhấn mạnh, đây là vụ trọng án hết sức nghiêm trọng, hung thủ sau khi hạ sát nạn nhân đã âm mưu và thực hiện những hành vi dã man để xoá dấu vết, đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, với tinh thần và trách nhiệm cao cùng sự mưu trí, nghiệp vụ sắc bén, chỉ 30 giờ sau khi phát hiện vụ án, các CBCS Công an TP đã điều tra và bắt giữ hung thủ gây án.

Trước đó, tại khu nhà G4-Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN, người ta phát hiện một xác chết nữ khỏa thân, không đầu. Kẻ thủ ác được tìm ra là Nguyễn Đức Nghĩa, người từng có với nạn nhân Nguyễn Phương Linh những tình cảm đẹp.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,