221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1282390
Giang hồ hẹn huyết chiến để giành “số má”
0
Article
null
Giang hồ hẹn huyết chiến để giành “số má”
,

(TinnhanhVietNamNet)- Công an Bình Dương đã tóm gọn 29 đối tượng, thu giữ 30 mã tấu, 25 chai bom xăng tự chế và 10 xe gắn máy trong cuộc hẹn huyết chiến giành “số má” của hai nhóm giang hồ.

TIN LIÊN QUAN

Nhóm Tùng “gà” và nhóm Củ Mì đều là những đối tượng có “máu mặt” trên địa bàn thị xã Thủ Dầu Một. Tùng “gà” là một tay anh chị, chuyên bảo kê các hoạt động cờ bạc, cá độ, kinh doanh quán ăn, tổ chức các trường gà quy mô có tiếng trong thị xã.

Trong khi đó, nhóm giang hồ do Củ Mì cầm đầu lại chuyên làm bảo kê cho các vũ trường, quán bar, đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi cũng nổi tiếng không kém.

Được hai đàn anh có “số má” trong giới giang hồ đỡ đầu, Nhóm Củ Mì ngày càng lộng hành, phô trương thanh thế. “Đại ca” Củ Mì thường đi SH biển độc đi đánh bạc, khi bị thua “đại ca” này sẵn sàng ôm tiền của các con bạc khác rồi tỉnh bơ bỏ rời khỏi sòng bài.

Từ lâu, nhóm Củ Mì đã muốn thanh toán Tùng “gà” để thâu tóm địa bàn. Trong dịp sinh nhật mới đây của Củ Mì, đệ tử của Tùng “gà” đã bị đàn em của Củ Mì đánh dằn mặt trong một quán ăn trên địa bàn phường Chánh Nghĩa.

Lập tức, Tùng “gà” tập hợp đàn em ở khắp nơi chuẩn bị cho trận huyết chiến với nhóm Củ Mì, tại ngã ba Nam Sanh. Băng Tùng “gà” chuẩn bị một bao tải mã tấu và hàng chục quả bom xăng tự chế.

Băng Củ Mì cũng huy động lực lượng khoảng 60 đàn em, đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm. Đàn em của Củ Mì đi xe máy chở nhiều bao tải hung khí diễu hành trên đường Lê Hồng Phong để giương oai.

Trước đó, tại xóm trọ trên địa bàn thị xã, nhiều người dân không dám ngủ vì chứng kiến những cuộc rượt đuổi, tiếng nẹt pô xe máy của hai nhóm giang hồ.

Theo điều tra, hai nhóm giang hồ này cũng chính là thủ phạm đã gây ra nhiều vụ đâm thuê, chém mướn xảy ra gần đây trên địa bàn thị xã.

Vụ việc vẫn đang được công an Bình Dương tiếp tục điều tra.

  • Vũ Đạt
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,