221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280771
Đâm người tình trọng thương, bóc lịch 8 năm
0
Article
null
Đâm người tình trọng thương, bóc lịch 8 năm
,
(TinnhanhVietNamNet) – Bị cằn nhằn về tội đàn đúm nhậu nhẹt, Phương lấy hết sức bình sinh đâm vào ngực người tình và cũng là người cưu mang mình khi bụng mang dạ chửa.
Ngày 19/5, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã tuyên y án 8 năm tù giam đối với Trương Hoàng Lan Phương (29 tuổi, Cần Thơ) vì hành vi đánh người trọng thương, đồng thời bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị can này.
Vào đầu năm 2009, khi Phương đang mang bầu 5 tháng, lang thang tại TP.HCM, không có công ăn việc làm thì được anh Đào Thành Được đưa về cưu mang. Hai người đã sống chung như vợ chồng và đã định ngày tổ chức cưới.
Tuy nhiên, vì không có công ăn việc làm ổn định, nên mọi chi phí trong nhà đều dựa vào đồng lương công nhân ít ỏi của anh Được. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh Được và Phương thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích.
Ngày 4/8/2009, Phương có mời 2 người bạn là Đan và Ngọc đến phòng để ăn uống, nhậu nhẹt. Tuy nhiên vì phải đi đón người quen nên anh Được xin phép không tham gia bữa nhậu này. Sau đó Đan lại tiếp tục có việc gấp phải đi nên bữa nhậu đã dừng lại.
Để thay đổi không khí, Ngọc chở Phương đi hóng mát tại bờ biển. Tại đây Phương và Ngọc gặp lại Đan đồng thời được Đan giới thiệu với một số người bạn mới. Cả nhóm tiếp tục tụ tập, nhậu nhẹt đến nửa đêm.
Lo lắng cho Phương nên anh Được dắt xe đi tìm và thấy Phương cùng Ngọc đang uống café tại một quán ven biển.
Vì tức giận, trên đường về anh Được đã liên tục cằn nhằn Phương vì chuyện nhậu nhẹt be bét. Khi về đến phòng trọ, tranh thủ lúc anh Được đang lúi húi dắt xe, Phương xông vào bếp lấy con dao vung tay đâm mạnh vào ngực anh Được khiến anh này ngã lăn tại chỗ. Còn Phương sau đó trèo lên giường ngủ… ngon lành, mặc anh Được máu me be bét.

Rất may anh Được đã được những người cùng xóm trọ và đưa đi cấp cứu kịp thời.
  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,