,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
587892
Thông tin tiếp về Yến Vi đóng phim sex
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Thông tin tiếp về Yến Vi đóng phim sex

Cập nhật lúc 20:04, Thứ Sáu, 04/03/2005 (GMT+7)
,

Một số hãng phim đã rút lại ý định mời Yến Vy tham gia vào những phim sắp thực hiện của họ. Một vài hãng phim có phim đang thực hiện mà Yến Vy tham gia, chưa trình chiếu, cũng đang phân vân chưa biết tính sao...

Yến Vy tại cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh triển vọng năm 1997

Ông Võ Trọng Nam, Trưởng Phòng Quản lý Nghệ thuật Sở VHTT TPHCM, cho biết theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Sở VHTT TPHCM, Phòng Quản lý Nghệ thuật và Thanh tra đã có buổi làm việc để có biện pháp ngăn chặn khả năng phát tán đĩa phim sex có hình ảnh diễn viên điện ảnh (DVĐA) Yến Vy trên thị trường băng, đĩa lậu. Thanh tra sở sẽ mời các đối tượng nghi vấn có liên quan trong cuốn phim này để làm rõ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đoạn phim này được quay vào cuối năm 2003 nhưng đến những tháng cuối năm 2004, mới bị tung lên mạng Internet. Dư luận bắt đầu râm ran về cô DVĐA tham gia trong phim. Mãi đến gần đây, khi giới kinh doanh băng, đĩa lậu lấy những hình ảnh này từ mạng Internet để in sang thành VCD bí mật phát hành, dư luận bắt đầu rộ lên. Yến Vy cho biết, người đàn ông trong phim đang sinh sống tại TPHCM, khá quen thuộc với giới buôn bán xe hơi, từng là người yêu của người mẫu K.T. Cô và anh ta yêu nhau một thời gian dài. Sự thật đến đâu phải chờ cơ quan chức năng làm rõ.

 

 

 

Yến Vy trong phim Sài Gòn love story

Năm 1997, lúc 19 tuổi, Đinh Thoại Yến Vy tham dự cuộc thi “Triển vọng điện ảnh” do Hội Điện ảnh TPHCM tổ chức và đoạt giải nhì. Từ đó, cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như: Biển hát, Bến nước đời người, Đâu phải vợ người ta, Sài Gòn love story... Gần đây, Yến Vy còn tham gia biểu diễn ca nhạc tại một số phòng trà và diễn kịch ở một vài sân khấu kịch tại TPHCM. Trả lời phỏng vấn của một tạp chí: “Khi đóng phim, cảnh nào làm Vy sợ nhất?”, Yến Vy nói: “Đó là những cảnh hôn”.

Một quan chức trong ngành văn hóa đã tỏ ý lấy làm tiếc và thất vọng về Yến Vy sau khi được xem những hình ảnh trong đoạn phim sex trên. Bởi theo quan chức này, Yến Vy là DVĐA có triển vọng. Theo thông tin chúng tôi nhận được, một số hãng phim đã rút lại ý định mời Yến Vy tham gia vào những phim sắp thực hiện của họ. Một vài hãng phim có phim đang thực hiện mà Yến Vy tham gia, chưa trình chiếu, cũng đang phân vân chưa biết tính sao... 

(Theo Người lao động)

Theo bạn thái độ "thất vọng" của vị quan chức trên đây có thấu tình đạt lý không khi Yến Vi đã thừa nhận nhân vật trong đoạn phim sex là người yêu một thủa của mình? Bạn đánh giá như thế nào giữa triển vọng tài năng của Yến Vi với "sự cố" ngoài ý muốn này? Có phải vì không quản lý, kiểm soát được băng đĩa sex nên Yến Vi trở thành nạn nhân không? Có nên băn khoăn khi chiếu những bộ phim có Yến Vi tham gia không? Tại sao? Hãy bày tỏ quan điểm của bạn theo cách sau:

,
,