221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1320428
Dàn sao hội tụ để “Kết nối những trái tim”
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Dàn sao hội tụ để “Kết nối những trái tim”
,

Bốn nữ ca sĩ xinh đẹp ở 4 thế hệ, biểu diễn các thể loại âm nhạc khác nhau sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu “Kết nối những trái tim”- đêm diễn duy nhất vào lúc 20h ngày 21/11/2011 tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn Hà Nội).

Đó là các ca sỹ: Ái Vân, Mỹ Linh, Đoan Trang, Minh Hằng. Ngoài ra, cùng góp mặt trong chương trình còn có nhiều gương mặt đang được các bạn trẻ mến mộ như: hoàng tử sơn ca Quang Vinh, Wanbi Tuấn Anh, Ngọc Anh, Mỹ Dung….

ad4
Các ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc "Kết nối những trái tim"

Chương trình được chia làm 2 phần: Phần 1 với chủ đề Hát về quê hương miền Trung sẽ mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng viết về dải đất nhọc nhằn, lam lũ. Những Cơn bão (Mỹ Linh- Mỹ Anh), Bạn tôi (Thế Dũng-Vũ Trung-Anh Tuấn), Đứa bé (tốp ca), Thương về miền Trung (Tuấn Phương)… sẽ đưa người nghe đến với một cung bậc tình cảm da diết, đầy lắng đọng để đồng cảm và sẻ chia.

Phần hai với chủ đề Hát cho ngày mới là đóng góp của những giọng ca trẻ đang được mến mộ cùng những giai điệu sôi động, trẻ trung. Đó là khát vọng được sống và niềm tin mãnh liệt vào tương lai. Nếu phần 1 là sự đồng cảm đầy xót xa, thì phần 2 của chương trình cũng giống như việc thắp lên ngọn lửa của hy vọng từ sự sẻ chia ấm áp của cả cộng đồng.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 21/11 trên kênh HTV1
Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 21/11 trên kênh HTV

NSND Trần Bình-Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam - đạo diễn của chương trình chia sẻ: “Chúng tôi- những người làm chương trình cũng như nhân dân cả nước chia sẻ nỗi đau với đồng bào miền Trung. Nỗi đau và mất mát của miền Trung cũng là nỗi đau và mất mát của miền Nam, miền Bắc, của đồng bào cả nước".

"Đúng với tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn kết nối hàng triệu triệu trái tim, vì thế mà địa điểm được lựa chọn tổ chức là quảng trường cách mạng tháng Tám để bất kỳ ai cũng có thể đến xem và chia sẻ một phần khó khăn với miền Trung ruột thịt. Hy vọng rằng sau chương trình này sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng đến với đồng bào vùng lũ.”

Được biết, chương trình do Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam, Nhà hát lớn Hà Nội cùng Công ty TNHH quảng cáo & dịch vụ truyền thông Việt Nam (VEBA) phối hợp tổ chức, Báo Văn Hóa bảo trợ thông tin và được tài trợ bởi 2 nhãn hàng Cuxi và Luvias của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 21/11 trên kênh HTV1.

  • A.Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tin tức'

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,