221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
938332
Những chuyện bên lề Sao Mai 2007
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Những chuyện bên lề Sao Mai 2007
,

(VietNamNet) - Phía sau sân khấu, trong các buổi tập luyện, có vô khối chuyện vui về các thí sinh mà độc giả chưa được biết bao giờ. Trên sân tập của Sao Mai 2007 trong suốt 3 tuần qua có rất nhiều chuyện thú vị…  

Hà Linh liếc.... anh chàng kỹ thuật..

Sự cố liên quan đến... giầy

Trong vòng sơ khảo miền Bắc, thí sinh Trịnh Thị Vân (Hà Nội) mặc dù sở hữu chiều cao gần 1m70 nhưng vẫn muốn cao hơn nữa nên trong các buổi tập đều mang theo đôi giầy khá cao và hậu quả là đã bị thụt xuống sàn gỗ. Còn ở khu vực miền Nam, Thùy Dung cũng bị bị chiếc giây giầy làm phiền khi nó liên tục bung ra. Cô nàng phải mất ít nhất 3 lần cuối xuống để buộc lại giây giầy trước khi ra trình diễn. Cũng liên quan đến chiếc giày, thí sinh Hồ Viết Cường đã để quên trong buổi tổng duyệt rất may NSUT Huyền Thanh phát hiện ra và nhờ người cất giùm nên tối hôm diễn anh không phải rơi vào cảnh cuống cuồng đi tìm.

Hiện tượng hay xảy ra nhất

Đó là hiện tượng đánh rơi, để quên, đánh mất số báo danh. Với những thí sinh để quên hoặc đánh rơi số báo danh tại nơi tập luyện thì đều được ban tổ chức hồi lại. Riêng thí sinh Hồ Viết Cường vì không nhớ mình để số báo danh ở đâu nên phải tự làm lại. Anh quyết định ra một cửa hiệu để nhờ làm giúp nhưng đi tới vài cửa hàng mà người ta đều lắc đầu từ chối với lý do ’’sản phẩm’’ ít quá. Không còn cách nào khác, Hồ Viết Cường đã phải tự tay làm số báo danh của mình bằng giấy màu thủ công.

Thùy Dung - ’’Bé Mèo’’ bắng nhắng

Thí sinh Thùy Dung - một trong 8 thí sinh khu vực miền Nam được lọt tiếp vào vòng chung kết Sao Mai 2007 được các bạn cùng dự thi đặt cho cái nick ’’Bé Mèo’’ vì cô sinh năm Mèo và là một trong những blogger với nick BeMeo khá nổi với dân 8x và 9x sành mạng. Cô nàng khá xinh xắn này rất tinh nghịch luôn trêu trọc các anh chị dự thi. Trong buổi thi sơ khảo khu vực miền Nam, trong lúc đang giỡn với một người bạn cô đã vô tình làm đổ cả một chai nước vào người MC Hồng Phúc. Hậu quả là anh chàng MC phải cởi áo ra để hong cho khô.

Đặng Thị Sim - Cô gái nhạy cảm

Nhiều thí sinh dự thi khu vực miền Trung đã trêu Đặng Thị Sim đến từ huyện Cư Jut - Đắc Nông sau buổi thi sơ khảo. Vì cô nàng đã khóc ngon lành sau khi gặp phải sự cố quên lời phần đọc rap khi thể hiện ca khúc Thành phố miền quan họ (Nguyễn Cường) thì Sim bị trục trặc ở phần đọc rap. Về chuyện ’’quên lời’’, Sim tâm sự rằng ban đầu cô định hát bài Không thể và có thể (Phó Đức Phương) nhưng vì có quá nhiều thí sinh chọn bài này nên buổi sáng khớp nhạc mới tìm được lời bài Thành phố miền quan họ trên mạng và quyết định đổi bài. Sáng khớp, tối thi nên chuyện cô quên lời là điều dễ hiểu.

Xin giới thiệu chùm ảnh bên lề Sao Mai do phóng viên ảnh ZaiZai ’’chộp’’ được:  


Bay cùng... Sao Mai

Thùy Dung trong một buổi thử đồ.

Sở thích của nhiều Sao Mai: Tám chuyện

Sự cẩn thận của giảng viên Minh Ánh

Kiểu thư giãn rất... Tiệp.

Kiểu thư giãn của... Phượng

Khát!

Tình củm chưa này?

 

  • S.Hà - Zai Zai

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,