Scandal mới của hai chị em nhà Hilton
15:29' 13/10/2004 (GMT+7)

Bấy lâu nay, cuộc sống đời thường của 2 chị em nhà quý tộc Paris và Nicky Hilton luôn được cánh báo giới chăm sóc kỹ lưỡng, nhất cử nhất động của họ đều được đăng ''trang trọng'' trên các mặt báo. Đặc biệt gần đây khi cô chị Paris chia tay Nick Carter và cô em làm đám cưới với tay trùm buôn bán Todd Meister thì dường như cuộc sống của họ chẳng dễ thở chút nào…

Soạn: AM 169650 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Cô chị Paris Hilton

Đầu tiên là cô chị Paris Hilton, sau khi tung ra cuốn nhật ký về cuộc đời mình và chia tay với anh chàng mặt búng ra sữa Nick Carter của Backstreet Boys thuở nào thì dường như cuộc sống thường ngày của ''tiểu thư ngúng nguẩy'' lại càng thêm sôi động. Bằng chứng mới nhất là một cuộn băng video dài 12 phút mới được tung lên mạng và trở thành mặt hàng đứng đầu Top download toàn cầu. Trong cuộn băng này có những hoạt cảnh không thể kể chi tiết trên mặt báo, Paris vui đùa quá sức thân mật với vài gã trai, nốc champagne, hút thuốc có tẩm cần sa... Theo như nhận xét của tờ News of the World thì cuộn băng video thứ hai này còn “kinh hoàng” hơn rất nhiều so với cuộn băng đầu tiên khi cô nàng cùng bạn trai cũ Rick Salomon xuất hiện với nhau trong một clip quay lén “One Night In Paris video” vốn đã gây ra một scandal. Cũng theo tạp chí này, Paris Hilton đã bỏ ra hơn 30.000 bảng Anh dàn xếp để cho clip thứ 2 không bị tung ra thị trường nhưng dường như con số đó quá nhỏ để có thể làm chùn tay những kẻ tò mò.

Soạn: AM 169652 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Cô em Nicky và Todd những ngày nồng ấm

Chuyện thứ 2 liên quan đến cô em Nicky Hilton cho dù chẳng thể gây shock bằng chuyện cô chị. Người ta vẫn nói nhiều về Paris có lẽ là do ở mức độ nổi tiếng chứ còn ở phạm vi ăn chơi thì cô em Nicky thậm chí còn dữ dằn hơn rất nhiều. Buổi tiệc tùng ăn chơi tới bến nào cũng có mặt, bên cạnh đó còn luôn xuất hiện trong trang phục kiểu “quần chờ một phút” dễ làm lóa mắt những gã trai thèm của lạ. Đến khi cô nàng làm đám cưới với tay trùm buôn bán Todd Meister vào giữa tháng 8 vừa qua thì người ta nghĩ rằng, cuộc sống gia đình sẽ làm cô nàng nữ tính và hiền thục hơn bởi trước khi cưới Nicky đã tự hào nói rằng: “Todd là người bạn của gia đình tôi, quen nhau 4 năm rồi vì thế anh ấy rất hiểu tôi và chỉ có anh ấy mới có thể cảm hóa được tôi và tôi luôn ngập tràn trong tình yêu của anh ấy” và đám cưới của họ được trang hoàng lộng lẫy tại trung tâm phố ăn chơi của thế giới, Las Vegas với khách mời toàn sao thượng thặng. Vậy mà bây giờ chàng lủi thủi về New York sống còn cô nàng tối tối nốc rượu trong những quán bar quen thuộc ở Los Angeles, và theo lời những nguổn tin thân cận cả 2 đang chờ ngày ra tòa li dị. Một kết cục chẳng giống sách vở và như tờ USA Today đã mỉa mai: “21 có lẽ không phải là độ tuổi thích hợp để Nicky trở thành một người đàn bà đã có gia đình”.

Soạn: AM 169656 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

2 chị em nhà Hilton, những người chuyên tạo scandal.

Nếu thế thì hóa ra, Nicky cũng chẳng thua gì cô công chúa tóc vàng Britney Spears khi đầu năm nay làm đám cưới nhanh gọn với anh chàng bạn học thuở nhỏ Jason Alexander và nhanh chóng li dị nhau hơn 2 ngày sau đó chỉ vì muốn được nếm cảm giác của một người đã có gia đình. Người ta kể rằng, bây giờ chẳng thấy Nicky đeo chiếc nhẫn đính hôn kim cương cương nặng 12 carat mà Todd tặng nữa và dường như trước đó ngày nào Nicky và Todd đều có những trận cãi vã ra trò. Nguyên nhân là do cô nàng cấm đoán chồng mình quá nhiều thứ vô lý, không được chơi trò ván trượt vì trông trẻ con quá, không được mặc quần short vì chẳng giống ai, không được gặp gỡ những người bạn nếu Nicky không thích cho dù Todd hơn cô những 1 con giáp. Nhiều người cho rằng sự đỏng đảnh đang giết chết hạnh phúc của 2 người. Một người bạn của Todd cho rằng: “Todd yêu Nicky, điều này không thể phủ nhận nhưng nếu Nicky vẫn cứ như thế này thì sớm hay muộn Todd cũng ngả mũ chào mà thôi”. Mà nếu chào xong rồi thì theo suy đoán của nhiều người, cô chị Paris sẽ nhảy vào, em chê chị khen, điều này cũng chẳng lạ lắm.

Celeste Hines, hậu duệ đời 4 nhà Hilton cay đắng bảo rằng: “Tôi thật sự xấu hổ khi có liên quan họ hàng đến chị em nhà này cho dù tôi luôn tự hào về nguồn gốc của nó”. Biết là thế, nhưng dường như “Scandal” là tên đặt chung cho 2 cô gái luôn gây rắc rối này. Sắp tới đây cô em Nicky sẽ tổ chức một bữa sinh nhật hoành tráng (cho dù ngày sinh thật sự là 5/10), 200 ngôi sao nổi tiếng sẽ được mời và trong đó sẽ có cả Todd Meister. Một dịp để hàn gắn hay là cơ hội cho cô chị Paris trổ tài? Không đoán được, cái này cứ để thời gian trả lời.

  • B.X (tổng hợp)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Kasim Hoàng Vũ: Bữa tiệc trình làng sau SMĐH (12/10/2004)
Ai sẽ "biến mất" trong phần mới của Harry Potter? (11/10/2004)
"Siêu nhân" Reeve qua đời ở tuổi 52 (11/10/2004)
Về phố tìm thơ (11/10/2004)
Những người còn sót lại của các dòng tranh dân gian (09/10/2004)
Có một Hà Nội như thế trong nhạc sĩ Quỳnh Hợp (08/10/2004)
Gặp gỡ Hà Nội - Hanoi Rendez-vous (07/10/2004)
Hà Nội qua những trang sách (07/10/2004)
Xuân Thuý - Người ghi lại ký ức bằng hình ảnh (06/10/2004)
Xem Opera đường phố tại Hà Nội (06/10/2004)
"Săn" đồng hồ cổ: Tay chơi cũng bị mắc lỡm! (02/10/2004)
Những ngày Hội sách Thủ đô (01/10/2004)
Võ Việt Chung và "Ấn tượng Cambodia" (30/09/2004)
Điểm hẹn của những người yêu sách Pháp (28/09/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang