,
221
5821
Giải trí Sao
giaitrisao
/vanhoa/giaitrisao/
776492
Ngọc Sơn đi từ thiện có đoàn mô tô hộ tống
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Ngọc Sơn đi từ thiện có đoàn mô tô hộ tống

Cập nhật lúc 19:06, Thứ Ba, 21/03/2006 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Gần 20 ca sĩ và diễn viên hài đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đầy ắp niềm vui và hạnh phúc cho các học viên Trường Giáo dục và giải quyết việc làm Phụ nữ. 

Soạn: AM 730893 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ca sĩ Ngọc Sơn: Tôi yêu phụ nữ nhất Việt Nam!
 
Trước tết Nguyên Đán, CLB Phóng viên Văn Hoá - Văn Nghệ của Hội Nhà Báo TP.HCM đã tổ chức đêm ca nhạc tại sân khấu Trống Đồng để gây qũy cho năm 2006. Tối 20/3/2006, CLB đã tổ chức đêm diễn và tặng chiếc tivi 25 inches tại Trường Giáo dục và giải quyết việc làm Phụ Nữ (Thủ Đức) với sự góp sức của gần 20 ca sĩ và diễn viên hài. Gồm: Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Nguyễn Phi Hùng, Thy Dung, Nhất Thiên Bảo, Hoàng Lê Vy, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, nhóm Lọ Lem, Quách Tấn Du và nhóm hài Hữu Lộc.

Trong tiếng reo hò náo nhiệt của gần 500 chị em học viên, các ca sĩ nữ luôn được tặng những nụ hôn, những cái bắt tay và ôm ghì thân thiết. Ca sĩ Hoàng Lê Vy đã hát tặng chị em bài Đừng tìm đến thiên đường chết trong không khí tràn ngập cảm xúc. Một học viên đã bước ra hát và nhảy cùng ca sĩ Thy Dung liên khúc Không.

Soạn: AM 730897 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ca sĩ Hoàng Lê Vy giao lưu với chị em học viên
Vào Nhạc Việt nghe Duy Mạnh hát

Riêng các ca sĩ nam được hưởng ứng theo cách đặc biệt hơn. Ca sĩ Duy Mạnh nhiệt tình giao lưu bằng những cái ôm xiết làm chị em vừa tặng hoa vừa mắc cỡ. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đứng trước quá nhiều chị em cũng e ngại nên bị chị em bắt nhận hoa và vòng hoa. Cũng đi hát từ thiện nhưng Nguyễn Phi Hùng đi đến hai lần vì anh tưởng diễn buổi sáng và đã nghiêm túc đúng 7g sáng có mặt trước cổng trường. Phát hiện ra mình nhầm, Nguyễn Phi Hùng phải chạy về ngủ tiếp và chờ đến tối chạy lên hát.

Soạn: AM 730899 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ca sĩ Thy Dung

 Riêng ca sĩ Ngọc Sơn đi trên chiếc xe hơi đen thui với đoàn môtô 7 chiếc hộ tống pha đèn sáng rực. Ngọc Sơn lên hát và tự nhận mình là "yêu phụ nữ nhất Việt Nam", làm chị em cứ ồ lên vì sung sướng. Được biết đoàn môtô của Ngọc Sơn là những thành viên hâm mộ anh, có mặt trong câu lạc bộ Chân tình do anh sáng lập và thường hộ tống khi anh đi biểu diễn từ thiện. Còn những sô diễn thường Ngọc Sơn chỉ đi giữa những vệ sĩ mặc nguyên bộ vest đen. Trước lúc Ngọc Sơn lên biểu diễn, đoàn hộ tống của anh đã đi phát 8 điều Chân tình của Ngọc Sơn với hình ảnh mới nghiêm túc hơn.

  • Linh Lan

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,