Show 2 Sao Mai điểm hẹn: HĐNT có sự thay đổi nhỏ
12:32' 17/07/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Thông tin mới nhất về Show 2 của Sao Mai điểm hẹn cho đến thời điểm này là: Vẫn có Hội đồng nghệ thuật nhưng có sự thay đổi nhỏ về thành phần tham gia.

Một buổi tập của các thí sinh. Ảnh: VT.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet thì 2 thành viên của Hội đồng nghệ thuật trong show 1 gồm nhạc sĩ Bảo Phúc và nhạc sĩ Tuấn Khanh vẫn sẽ có mặt tại show 2 tối nay, 17/7. Về thành viên thứ 3, hiện vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ phía Ban tổ chức cũng như Hội Nhạc sĩ Việt Nam (Đơn vị được Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn nhờ giới thiệu các thành viên tham gia Hội đồng nghệ thuật). GS-NSND Trọng Bằng, Tổng thư ký Hội Nhạc sĩ Việt Nam chỉ tiết lộ rằng Hội đã gửi công văn đến các nhạc sĩ có uy tín (trong đó nhạc sĩ Tôn Thất Lập, nhạc sĩ Thanh Tùng, nhạc sĩ Vũ Hoàng...) đề nghị họ tham gia Hội đồng nghệ thuật.

Trong buổi tổng duyệt tối qua tại siêu thị Marximax đường Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP.HCM, người ta thấy nhạc sĩ Trần Tiến có mặt với tư cách là người góp ý cho các thí sinh. Trả lời VietNamNet qua điện thoại, nhạc sĩ Trần Tiến chỉ nói: Tôi vừa bay từ Hà Nội vào nên chưa biết được gì hết. Trước khi đến buổi tổng duyệt tối qua tôi không biết gì hết và đến hơi muộn nên chỉ góp một vài ý kiến thôi.

Như vậy rất có thể nhạc sĩ Trần Tiến sẽ là thành viên thứ 3 trong Hội đồng nghệ thuật (nhạc sĩ Trần Tiến gọi là Hội đồng góp ý vì theo ông, chỉ có khán giả mới có quyền chấm điểm cho các thí sinh tham dự cuộc thi này).

Ảnh chụp các thí sinh trong buổi tổng duyệt tối qua 16/7. Ảnh M.C.

Nếu như tuần đầu tiên của Vòng 2 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn các thí sinh được tự do lựa chọn các ca khúc ở mọi thể loại thì tuần thứ 2 này sự lựa chọn đó chỉ bó hẹp trong phạm vi “Pop” với các ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng và truyền cảm. Nghe họ hát vào buổi tổng duyệt tối qua, 16/7, có thể mường tượng ra một đêm có đầy hoa, nến và những niềm tâm sự. Bạn sẽ gặp lại những ca khúc nổi tiếng của Trương Ngọc Ninh, Duy Thái, Anh Quân hay những tên tuổi trong làng sáng tác đang được chú ý như Đức Trí hay Lê Minh Sơn… 12 ca khúc được lựa chọn từ 12 thí sinh là 12 câu chuyện nhỏ, hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc tràn ngập giai điệu và những âm thanh trầm bổng, đó là những gì sẽ được trông chờ nhất vào cuộc thi tối nay.

Mọi khâu chuẩn bị gần như đã sẵn sàng cho buổi diễn, từ ánh sáng, âm thanh cho đến hiệu quả sân khấu. Có thể thấy Tổng đạo diễn Lê Huyền Thanh hay thiết kế sân khấu Phạm Việt Thanh đã hết sức cẩn thận cho từng công đoạn, từ âm thanh mixer cho đến hiệu ứng ánh sáng làm sao để nổi bật nhất vị trí của thí sinh trên sân khấu. Có thể nhận thấy trang phục lần này của các thí sinh có màu sắc cô đọng và êm dịu hơn chứ không phải là sự pha trộn nhiều màu sắc như vòng thi tuần trước. Phần vũ đạo tuy không được đề cao tối đa nhưng những động tác như cầm micro hay những cách thể hiện ở đoạn cao trào, cộng thêm kỹ năng sân khấu lại rất được chú trọng vì đây sẽ là những phần quan trọng nhất để cảm được tinh thần mà người thí sinh muốn thể hiện…

Sau show diễn tối nay, khán giả lại có thể chọn cho mình một thí sinh yêu mến nhất và bầu cho họ qua số điện thoại 19001255 để dành những phần quà hấp dẫn.

  • Sơn Hà - Minh Cường

 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Liveshow Thu Minh: Hình ảnh đẹp trong giao lưu (17/07/2004)
Khởi động Giải thưởng Grammy Latin lần 5 (17/07/2004)
Show 2 của Sao Mai ĐH có thể sẽ không có HĐNT? (16/07/2004)
Học được gì ở "Sao Mai điểm hẹn"? (16/07/2004)
Các Rapper vươn lên dẫn đầu (16/07/2004)
Giao lưu trực tuyến với ca sĩ Lệ Quyên (16/07/2004)
Mua chỉ 36 USD bán được hơn một triệu USD? (15/07/2004)
NS Hồng Đăng: Xử lý nghiêm khắc là đúng, nhưng... (15/07/2004)
Các ban nhạc nước ngoài "sống" ở Sài Gòn (14/07/2004)
"Sao Mai điểm hẹn" sẽ có Hội đồng nghệ thuật mới? (13/07/2004)
"Sao Mai điểm hẹn" với ánh sáng của nhà nhiếp ảnh (13/07/2004)
Ông Đỗ Trung Quân: ''Tôi chịu trách nhiệm những gì mình nói!'' (12/07/2004)
Sao Mai Điểm hẹn: Tự tin nhưng chưa có nhiều bứt phá (11/07/2004)
Trái tim Việt Nam: Một đêm diễn hai "sự cố" (10/07/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang