Ca sĩ Lâm Hùng dở cười dở khóc
06:59' 01/07/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Gần đây, trên các forum âm nhạc xôn xao chuyện ca sĩ Lâm Hùng có đứa con rơi. Ca sĩ Lâm Hùng đã chính thức xác nhận thông tin trên với VietNamNet.

Nếu không trốn gia đình lên TP.HCM theo nghề ca sĩ, chắc bây giờ Lâm Hùng vẫn làm thuyền trưởng lái tàu dọc ngang vùng sông nước. Gia đình phá sản nên nợ nần rất nhiều và Lâm Hùng đã giấu mẹ trốn đi lập nghiệp. Lúc đầu, ban ngày đi phụ các đoàn phim, tối đi hát tụ điểm. Trong lúc hát ở Olimpic, Lâm Hùng gặp ông chủ  Đồng Dao production và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm. Phát hành được 3 album tổng hợp với Lam Trường, Cẩm Ly và Hoàng Châu, Lâm Hùng hết hợp đồng và bước vào con đường tự lập. Hiện nay, anh đã phát hành 3 album: Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Hãy để đau thương chính mình và chuẩn bị ra VCD cho album thứ 3. Như một định mệnh, Lâm Hùng được khán giả biết đến nhiều nhất qua bài hát Đừng để tôi biết em dối gian và trở thành ca sĩ gây nhiều tranh luận nhất xung quanh chuyện con rơi chưa xác định.

Ca sĩ Lâm Hùng

- Gần đây Lâm Hùng có biết trên các forum âm nhạc có nhiều ý kiến chung quanh chuyện anh có đứa con rơi không?

- Từ Tết đến giờ tôi đi lưu diễn rất nhiều, ít có thời gian lên mạng. Nhưng tôi biết thông tin này và đã xem. Tôi nghĩ rằng càng giải thích thì họ càng nghĩ là chuyện đó quan trọng. Đối với tôi chuyện đó không quan trọng, ai (các ca sĩ khác) cũng bị những chuyện như vậy.

- Những chứng cớ đưa ra có thật không?

- Có những cái ghép nên không biết cái nào là thực tế. Chuyện bạn bè giỡn hớt với nhau diễn ra rất nhiều. Chúng tôi đi chơi và chụp hình chung rất nhiều.

- Lâm Hùng có tin mình có con không?

- Tôi rất cần có con. Tôi cũng nói thẳng với bạn bè là nếu ai thích có con sẵn sàng cho có con. Vì nếu tôi hát đến gần 40 tuổi thì đâu có thể đủ sức có con. Nếu là con tôi, tôi nhận liền. Nhưng tôi biết chắc chắn không phải con tôi. 
 
-
Cô gái đó có phải bạn gái của Lâm Hùng không?

- Cô ấy là bạn của tôi lúc trước. Nhưng chuyện có con thì rất nhiều người gọi điện nói có con với tôi. Tôi nghe riết đầy lỗ tai và bỏ liều luôn. Đơn giản là cuộc sống của tôi từ những cái xấu đi lên nên tôi không sợ những cái xấu. Miễn tôi không làm sai với bản thân tôi!

- Lâm Hùng có nợ nần gì với cô gái đó không?

- Ngày xưa cô ấy giúp tôi mua xe và nói không lấy lại tiền. Nhưng tôi nói không được vì mượn thì phải trả. Có những người giúp tôi làm vol 1,2,3, tôi đang làm và trả lại họ. Trừ khi tôi không trả mới sợ chứ! Tôi phải đợi cô ấy về VN mới trả tận tay được.

- Số tiền đó lớn không?

- Mười mấy ngàn (USD) thôi. Xin lỗi, trước đây rất lớn, nhưng bây giờ tôi sẵn sàng trả.

- Trước sự việc này, Lâm Hùng nghĩ sao?

- Nếu khán giả hiểu tôi thì chấp nhận, không hiểu thì cũng thua luôn! Cứ việc nói đến khi nào thấy chán thì không nói nữa! Tôi từ những cái xấu đi lên nên tôi không sợ những cái xấu! Tôi không phủ nhận tôi rất mê gái. Bây giờ tôi thích xe và bớt mê gái rồi. Cũng nhờ những người con gái mà tôi có ngày hôm nay. Nhưng cũng vì những người con gái mà tôi không biết nên cười hay nên khóc.

  • T.C (thực hiện)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Nhóm nhạc AC&M: Sau live show sẽ về đâu? (28/06/2004)
Sao Mai - Điểm hẹn: Đi tìm tính chuyên nghiệp (26/06/2004)
24h 7 ngày - Ngày mới của Hồ Ngọc Hà (23/06/2004)
Velvet Rolvover đem Rock trở lại ngôi đầu (23/06/2004)
Xuất hiện dòng nhạc mới: Hát như nói? (23/06/2004)
Phong cách hát không nhạc (22/06/2004)
Eric Clapton bán đàn làm từ thiện (22/06/2004)
Huỷ lễ trao giải âm nhạc hoà bình lần 2? (17/06/2004)
Hoãn vô thời hạn Lễ trao Giải âm nhạc vì hoà bình? (16/06/2004)
Nhạc sĩ Hoài An: Tôi sẽ kiện ca sĩ Đức Tuấn (16/06/2004)
Ray Charles, trái tim chưa bao giờ ngưng đập (13/06/2004)
Hoãn Lễ trao giải Âm nhạc Hoà Bình Thế giới! (12/06/2004)
Nhóm MPS: kiện nhau khi rã đám? (11/06/2004)
Nhạc sĩ Thế Hiển cầu cứu Hội nhạc sĩ VN (10/06/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang