221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1318507
Dương Tử Quỳnh vào vai sát thủ không cần cascadeur
0
Article
null
Dương Tử Quỳnh vào vai sát thủ không cần cascadeur
,

Ở tuổi 48, Dương Tử Quỳnh vẫn chứng tỏ là nữ diễn viên số 1 của dòng phim võ thuật châu Á với vai diễn ấn tượng trong "Kiếm vũ".

Mô tả ảnh.
"Kiếm vũ" là bộ phim hành động mới nhất Dương Tử Quỳnh tham gia kể từ "Xác ướp 3".

Đối lập với sự trẻ trung và vẻ đẹp sắc lạnh của Từ Hy Hiên trong "Reign of Assassins" (Kiếm vũ), Dương Tử Quỳnh lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp chín chắn và những pha võ thuật đẹp mắt. Cận kề tuổi 50, gương mặt Dương Tử Quỳnh đã thể hiện rõ dấu vết của thời gian nhưng những pha múa kiếm của cô thì vẫn vô cùng dứt khoát và chuẩn xác.

Với vai Tằng Tịnh trong "Kiếm vũ", một lần nữa Dương Tử Quỳnh thể hiện đẳng cấp của một nữ diễn viên phim võ thuật hàng đầu. Vai diễn tuy đòi hỏi những pha hành động phức tạp nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn tự thực hiện hầu hết các cảnh quay khó mà không cần tới cascadeur. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm cũng muốn Dương Tử Quỳnh tự thực hiện các pha mạo hiểm trên phim để đảm bảo sự thuyết phục cho mỗi cảnh quay.

Mô tả ảnh.
Trong phim, Dương Tử Quỳnh sắm vai một sát thủ.

Dương Tử Quỳnh được coi là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của dòng phim võ thuật thế giới. Ngôi sao đến từ Malaysia đã ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim đình đám như: Tomorrow Never Dies, Crouching Tiger, Hidden Dragon (Ngoạ Hổ Tàng Long), Memoirs of a Geisha (Hồi ức của một Geisha) và gần đây nhất là bộ phim Hè 2008 - The Mummy 3 (Xác ướp Ai Cập 3).

Dù đã 48 tuổi nhưng Dương Tử Quỳnh cho biết cô vẫn đủ sức để tiếp tục theo đuổi thể loại phim hành động và khẳng định: "Tuổi tác không giới hạn nổi tôi". "Bond Girl" một thời cũng khẳng định rằng cô chưa bao giờ có ý định từ bỏ thể loại phim võ thuật cho dù thời gian gần đây cô không tham gia nhiều thể loại này.

Mô tả ảnh.
Gần như tất cả các cảnh hành động nguy hiểm Dương Tử Quỳnh đều tự thực hiện.

Trong làng phim ảnh châu Á, Thành Long và Dương Tử Quỳnh nổi tiếng với những vai diễn nguy hiểm không cần người đóng thế. Nhiều năm qua Dương Tử Quỳnh vẫn được mệnh danh là Nữ hoàng của phim võ thuật. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên nói tiếng Trung được trả cát-sê cao nhất châu Á cũng như thế giới.

Thời gian này Dương Tử Quỳnh ít đóng phim hơn. Sau khi hoàn thành "Kiếm vũ" cô chỉ tham gia lồng tiếng cho phần 2 bộ phim hoạt hình ăn khách Kung Fu Panda sẽ ra mắt tháng 5/2011. Ngoài Dương Tử Quỳnh, Kung Fu Panda 2 quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất thế giới như: Angelina Jolie, Thành Long, Dustin Hoffman, Jack Black, Lucy Liu...

Mô tả ảnh.
"Kiếm vũ", bộ phim mới nhất của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ ra mắt khán giả VN từ ngày 12/11.

  • Hoàng Vy - (Theo IMDB, China Daily)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,