221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320370
Anne Hathaway phát điên vì cảnh nóng
0
Article
null
Anne Hathaway phát điên vì cảnh nóng
,


Ngôi sao của loạt phim "Nhật ký công chúa" không ít lần đỏ mặt khi phải đóng cảnh sex với tài tử đẹp trai Jake Gyllenhaal.

Mô tả ảnh.
Poster phim Love & Other Drugs.


Anne Hathaway nói rằng việc thực hiện những cảnh sex trong bộ phim Love & Other Drugs là một thách thức lớn với cô. "Thật vô cùng khó chịu và xấu hổ ghê gớm khi bạn phải cởi đồ trước mặt những người lạ. Nó khác hẳn với chuyện bạn mặc bikini ra biển. Nhưng rồi tôi tự nhủ với mình rằng Được rồi, mình sẽ kiểm soát được mọi việc thôi. Sau mỗi cảnh quay tôi lại vội vã vớ lấy chiếc áo choàng. Tôi không muốn để ai trong đoàn làm phim biết mình đang căng thẳng".

Mô tả ảnh.
Anne Hathaway và Jake Gyllenhaal trong một cảnh quay.

Chưa hết ám ảnh vì những cảnh quay trong Love & Other Drugs, nữ diễn viên 28 tuổi lại vừa phải thực hiện series hình nude bán thân cùng "Hoàng tử Ba Tư" Jake Gyllenhaal cho tờ Entertainment Weekly như một phần của chiến dịch quảng bá cho Love & Other Drugs. Tuy nhiên, lần này cặp diễn viên tuyệt đẹp của Hollywood tỏ ra thoải mái hơn rất nhiều việc phải diễn xuất trước máy quay. Kết quả là Entertainment Weekly có loạt hình hết sức tình tứ về Jake Gyllenhaal và Anne Hathaway.

Mô tả ảnh.
Loạt hình nude của Jake Gyllenhaal và Anne Hathaway sử dụng cho trang bìa EW.

Love & Other Drugs là cuộc tái ngộ trên màn ảnh của cặp diễn viên nổi tiếng của Hollywood kể từ Brokeback Mountain. Nếu như trong Brokeback Mountain hai người đóng vai vợ chồng thì với Love & Other Drugs, hai người sắm vai một cặp tình nhân cuồng nhiệt với mật độ cảnh nóng dày đặc. Love & Other Drugs bị xếp loại "R" vì có nội dung liên quan đến tình dục cùng nhiều cảnh nude. Bộ phim được cho là gợi cảm nhất trong năm sẽ phát hành vào ngày 24/11 tới.

  • Hoàng Vy - (Theo EW, The Sun, Yahoo Movies)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,