221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1318803
Siêu mẫu Gia Ngọc thi Manhunt quốc tế 2010
0
Article
null
Siêu mẫu Gia Ngọc thi Manhunt quốc tế 2010
,

- Sau khi giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Tình từ chối, Gia Ngọc là lựa chọn kế tiếp để đơn vị có bản quyền gặp gỡ trao đổi và làm thủ tục xin giấy phép. Theo đó, cách đây ít ngày Cục NTBD đã có công văn số 55/QD-NTBD quyết định cho phép Gia Ngọc được quyền tham dự Manhunt quốc tế 2010.

>> Ngọc Thạch diện ’hàng nhái’?

Gia Ngọc từng đạt 2 giải thưởng trong nước đó là Á vương Seahorse Model 2009 và giải Bạc Siêu Mẫu 2010. Anh năm nay 24 tuổi, cao 1m84, sở hữu một gương mặt sáng cùng thân hình chuẩn. Trước đây, Gia Ngọc từng là cầu thủ bóng đá của tuyển trẻ Hải Phòng.

Theo lịch, ngày 10/11, Gia Ngọc sẽ sang Đài Loan và bắt đầu tham gia các hoạt động của cuộc thi. Đêm chung kết Manhunt quốc tế 2010 sẽ diễn ra tại Chiang Kai-Shek Memorial Hall, Đại học Tunghai, Đài Trung, Đài Loan.
c
Siêu mẫu Gia Ngọc

Gia Ngọc đã chuẩn bị trang phục truyền thống, bộ tuxedo, các trang phục thường ngày và các trang phục khác theo yêu cầu của ban tổ chức. Ngoài ra, Gia Ngọc cũng được tập huấn các kiến thức cơ bản trước khi lên đường tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu nam lớn nhất trên thế giới.

Năm nay, ban tổ chức Manhunt quốc tế sẽ dành một suất vào thẳng chung kết cho thí sinh được yêu thích nhất trên mạng. Khán giả Việt Nam cũng có thể động viên và ủng hộ Gia Ngọc bằng cách truy cập vào địa chỉ http://www.manhunt.com.sg/vote/vote.php để bình chọn đại diện của chúng ta.

  • Ánh Ngọc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,