221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1319678
Mỹ Tâm "nóng mắt" với Đinh Mạnh Ninh
0
Article
null
Mỹ Tâm 'nóng mắt' với Đinh Mạnh Ninh
,
Lần đầu tiên trên ghế thành viên HĐNT của SMĐH, Mỹ Tâm thể hiện sự bức xúc của mình với những nhận xét khá thẳng thắn và nặng lời về thí sinh Đinh Mạnh Ninh.

>> SMĐH: Mỹ Như, Đinh Mạnh Ninh nhận vé vớt
>> Thú vị hậu trường Sao Mai điểm hẹn 2010

Tối qua, đêm thi cuối cùng của SMĐH ở Phú Yên đã diễn ra với việc lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 và tiếp tục cuộc thi ở thành phố Hồ Chí Minh. Cục diện của đêm thi thứ 5 không gây nhiều bất ngờ. Duy chỉ có cuộc tranh luận gay gắt giữa Đinh Mạnh Ninh và 2 thành viên HĐNT Mỹ Tâm và Hồ Hoài Anh khiến khán giả khó chịu. Nhiều khán giả cũng không hài lòng với sự tự tin thái quá và mà không có cơ sở của Đinh Mạnh Ninh.

sm5.jpg
"Vâng, em có thể khẳng định với chị một lần nữa rằng:
Trong những vòng sau, không chỉ khán giả trẻ
mà khán giả người lớn cũng sẽ thích em" (Đinh Mạnh Ninh)

Cùng với Lan Trinh, Đinh Mạnh Ninh được coi ca sĩ tự tin nhất SMĐH 2010. 2 ca sĩ này cũng được đánh giá có khả năng sẽ dẫn đầu những cuộc thi mà phần bình chọn của khán giả dành quyết quyết định. Thế nhưng, 2 sự tự tin, 2 giọng ca quen thuộc của giới trẻ lại có “số phận” rất khác nhau sau đêm thi thứ 5.

Ở những đêm thi đầu tiên, Lan Trinh khá lép vế so với các ca sĩ khác. Sự tự tin của Lan Trinh dẫn tới việc cô không tiết chế được phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên, sau khi tiếp thu những lời khuyên của HĐNT, Lan Trinh đã tiến bộ rõ rệt. Từ chỗ chỉ được khán giả yêu mến, Lan Trinh dần chinh phục được các nhà chuyên môn khó tính hơn. Sau đêm thi thứ 5, Lan Trinh được Mỹ Tâm khen có tố chất một ca sĩ chuyên nghiệp và được nhạc sĩ Tuấn Khanh dự đoán là sẽ trở thành một ca sĩ đẳng cấp.

sm6.jpg
Rút kinh nghiệm từ những nhận xét của HĐNT, Lan Trinh tiến bộ rất nhiều

Còn trường hợp của Đinh Mạnh Ninh thì hoàn toàn ngược lại. Đinh Mạnh Ninh là một trong số rất ít các ca sĩ của SMĐH có được lượng fan đông đảo trước khi bắt đầu cuộc chơi. Với việc chiến thắng tại nhiều cuộc thi như Tiếng ca học đường, Pepsi Talent, anh thể hiện được phong cách hát ngọt ngào, tinh tế của mình và chiếm được cảm tình của giới trẻ tri thức.

Nếu tiếp tục với duy trì được sự tinh tế, ngọt ngào trong giọng hát, Đinh Mạnh Ninh hẳn sẽ còn làm rung động nhiều trái tim khán giả hơn nữa. Thế nhưng chàng ca sĩ 21 tuổi thay đổi rất nhiều sau chuyến đi Mỹ thu âm cùng Akon. Sau khi từ Mỹ trở về, Đinh Mạnh Ninh bước lên sân khấu có phần... rách rưới hơn. Và rõ ràng, sự ngọt ngào, lãng mạn trong những ca khúc mà Đinh Mạnh Ninh thể hiện chẳng ăn nhập gì với những trang phục ngầu đời và những điệu nhảy hổ lốn của anh trên sân khấu.

Có lẽ khán giả cũng bắt đầu chán với việc phải lựa chọn hoặc là nghe Đinh Mạnh Ninh hát, hoặc là xem Đinh Mạnh Ninh biểu diễn nên phần bình chọn dành cho chàng ca sĩ này giảm sút đáng kể. Đinh Mạnh Ninh rơi vào Top 6 ca sĩ được bình chọn ít nhất. Rất may, cuối cùng, Đinh Mạnh Ninh cũng được HĐNT cứu, dù cũng chẳng hiển hách là mấy.

smava1 (2).jpg
Mỹ Tâm rất ít khi chê thí sinh nhưng tối qua đã thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc của mình trước thái độ của Đinh Mạnh Ninh
"Tôi rất ngạc nhiên vì bạn quá tự tin như vậy.
Nó không thích hợp với một người còn quá trẻ như bạn"

Nhưng có lẽ đêm thi thứ 5 đã cho Đinh Mạnh Ninh một bài học đáng nhớ. Khi bị Mỹ Tâm nhận xét chưa chinh phục được khán giả lớn tuổi, Đinh Mạnh Ninh đã “chặn họng” đàn chị khi khẳng định chắc nịch rằng ở những vòng thi sau, anh sẽ làm được điều đó. Và chàng ca sĩ này cũng chẳng tỏ vẻ “ham học” hơn chút nào khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chinh phục các khán giả lớn tuổi. Những lời phản biện của Đinh Mạnh Ninh trong đêm thi vừa rồi khiến người khác có cảm giác chàng ca sĩ này đang coi mình là số 1 mà không mặn mà lắm với những chia sẻ chân tình từ phía HĐNT.

Kết quả là Mỹ Tâm, một ca sĩ khá dễ tính và dễ chịu trong nhận xét, phải bức xúc và thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng của mình về thái độ tự tin quá đà của Đinh Mạnh Ninh. Và việc lọt vào Top 6 nguy hiểm có lẽ đã giúp Đinh Mạnh Ninh “tỉnh” hơn đôi chút. Rất may, HĐNT đã kiềm chế được bức xúc để “cứu” Đinh Mạnh Ninh, nếu không chàng ca sĩ này sẽ chẳng còn cơ hội để thể hiện mình trên sân khấu SMĐH nữa.

Bài học của Đinh Mạnh Ninh là trường hợp khá ngoại lệ của các thí sinh trong suốt 4 kỳ của SMĐH. Hy vọng, sau bài học nhớ đời ở đêm thi thứ 5, Đinh Mạnh Ninh sẽ biết người biết ta hơn và tìm được hướng đi đúng cho mình bởi có rất nhiều khán giả (và ngay cả HĐNT) rất ủng hộ cho anh.
  • Theo 2Sao
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,