221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1318105
Minh Béo biết mình quá… đẹp trai
0
Article
null
Minh Béo biết mình quá… đẹp trai
,

- Chàng béo dễ thương của làng kịch đang rục rịch chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt.

Tin liên quan:
Minh Béo trổ tài lắc, đẩy... cùng Siu Black
Minh Béo: "Có thể tôi sẽ đi...tu"

“Anh biết anh quá đẹp trai”

Nhân kỷ niệm 10 năm đi diễn, nghệ sĩ hài Minh Béo đã quyết định thực hiện một liveshow hoành tráng với tên gọi Anh biết anh quá đẹp trai. Liveshow sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 03/12 tới tại sân khấu ca nhạc 126.

Theo như danh hài này tâm sự thì đây sẽ là cơ hội để anh tri ân khán giả, tri ân những tình cảm mà khán giả đã dành cho anh trong suốt những năm qua. Thế nên, dù biết chắc sẽ không có lời, anh vẫn quyết dốc hết tiền của tích cóp được để làm.

Mô tả ảnh.
Minh Béo và bạn bè tại buổi họp báo.

Tham gia biểu diễn cùng Minh béo trong chương trình sẽ là những người bạn thân thiết của anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ Phương Thanh, Sỹ Luân, nghệ sĩ cải lương Thoai Mỹ, Vũ Luân, diễn viên điện ảnh Ốc Thanh Vân, người mẫu Phi Thanh Vân, và các danh hài Hoài Linh, Bảo Quốc, Tấn Beo…

Được biết, show diễn này của Minh Béo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cái “đầu tiên” cho khán giả. Ví dụ như lần đầu tiên Phương Thanh, Sỹ Luân diễn… hài. Hay lần đầu tiên, Minh Béo múa bụng, làm ảo thuật…

Đặc biệt hơn cả, nhân sự kiện này, chủ nhân của liveshow sẽ lần đầu tiên ra mắt bạn gái.

Đã đến tuổi cập kê

Trước đây, mỗi khi trả lời phỏng vấn báo chí, Minh Béo thường né những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Thậm chí, anh còn từng bóng gió rằng mình sẽ đi tu.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo về liveshow Anh biết anh quá đẹp trai ngày hôm qua, chàng béo của làng kịch đã bất ngờ tâm sự rằng hiện anh cũng đã 34 tuổi rồi. Đã đến lúc phải vun vén cho mình một gia đình nhỏ.

“Chính vì thế mà nhân sự kiện đặc biệt sắp tới, cho phép Minh Béo được chính thức giới thiệu người yêu của mình tới khán giả.” Anh nói.

Mô tả ảnh.
Chủ nhân của liveshow Anh biết anh quá đẹp trai tâm sự chuyện riêng tư với báo giới.

Khi được hỏi về cảm giác đang yêu, Minh Béo tâm sự rằng với anh, tình cảm con người là do duyên số. Chính vì thế mà anh không yêu nhiều. Cứ để dành tình cảm ở trong lòng và chờ đợi duyên số mang ai đó đến với mình. Cuối cùng, anh cũng đã có cơ hội đó, yêu và được yêu.

Để chuẩn bị cho show diễn để đời trong sự nghiệp, Minh Béo chia sẻ rằng anh đã sụt mất 2kg vì ngày nào cũng chỉ được ngủ vài tiếng đồng hồ. Mặc dù vậy, ở anh vẫn không hiện lên sự mệt mỏi, thậm chí là ngược lại.

Có lẽ vì anh ấy đang yêu.

Bài và ảnh: Linh Phạm

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,