221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320286
Love bus mừng sinh nhật lần 2
1
Article
null
Love bus mừng sinh nhật lần 2
,
Một Gala hoành tráng mừng “Hành trình kết nối những trái tim - Love bus” bước sang tuổi thứ hai sẽ chính thức diễn ra vào 19h ngày 25/11/2010 tại nhà hát Hòa Bình.

Sau hơn 100 tập phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ HTV7 lúc 10h30 tối thứ ba hàng tuần, Hành trình kết nối những trái tim “Love bus” đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Chương trình Gala mừng sinh nhật “Hành trình kết nối những trái tim năm thứ 2” sẽ được tổ chức hoành tráng tại nhà hát Hòa Bình với sự tham dự của ca sĩ Chí Thiện, Bảo Thy, Siu Black, diễn viên Mai Phương, MC Xuân Bắc cùng tất cả cựu thành viên tham gia chương trình trong hai năm qua.
Mô tả ảnh.
Gala mừng sinh nhật Love bus có sự tham gia của  MC Siu Black, Bảo Thy, Xuân Bắc...
Theo ban tổ chức, nhiều thông tin bí mật về hậu trường Love bus sẽ được tiết lộ trong đêm Gala này bao gồm cuộc sống hành trình khác cuộc sống thực tế như thế nào? Vì sao tình yêu dễ nảy nở trên hành trình? Và sự can thiệp của ekip tới đâu? Tại sao rất nhiều các cặp đôi chia tay sau hành trình? Khán giả cũng có dịp xem lại những khoảnh khắc đẹp, cảm động và các hoạt động từ thiện của các thành viên trong suốt 2 năm vừa qua.

Cũng trong chương trình, BTC sẽ công bố những điểm đổi mới của Love bus năm thứ 3 gồm những hoạt động từ thiện tại nước ngoài, những thay đổi về MC dẫn chương trình và ekip sản xuất.


Bước sang năm thứ 3, Love bus hy vọng chương trình sẽ kết nối nhiều bạn trẻ hơn, đặc biệt cùng nhau thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa, thể hiện lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ.


Khán giả có thể đăng ký để nhận vé mời tại văn phòng công ty MCV: 18bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Q.1 hoặc gửi mail đăng ký về địa chỉ: lovebus2011@gmail.com.

Hình ảnh mới nhất về chuyến đi Campuchia của Đoàn Love bus


Tại Campuchia đoàn LoveBus đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con Việt Kiều nghèo Phnom Penh và Biển Hồ.
Hội người Việt Nam và nhãn hàng Doublemint tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con Việt Kiều nghèo tại Phnom Penh
Hội người Việt Nam  tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con Việt Kiều nghèo tại Phnom Penh
Thành viên Matsu của Đoàn tại Campuchia chia sẻ: "Tham gia Love bus 2011 mình muốn đóng góp sức trẻ cho công tác từ thiện/ xã hội, qua đó hy vọng tìm kiếm tình yêu/ tình bạn và giúp đỡ mọi người. Sau 2 tuần làm công tác từ thiện tại Campuchia mình đã tìm được đối tượng nhưng chưa ngỏ lời."
3.jpg
 
Tại TP.HCM, Đoàn cũng có buổi quyên góp tập sách cũ tại trường tiểu học Minh Đức. Hơn 4000 quyển tập/ sách cũ đã được các em học sinh ủng hộ để tặng cho trẻ em nghèo ở Campuchia.
  • Thúy Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,