221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320385
Bị cấm vì quá sexy
0
Article
null
Bị cấm vì quá sexy
,

Đoạn quảng cáo cho dòng nước hoa Heat của nữ ca sĩ nổi tiếng sexy nóng đến mức bị cấm phát sóng trên truyền hình Anh vào ban ngày.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong đoạn quảng cáo bị cấm.

Heat (sức nóng) là sản phẩm nước hoa đầu hoa của Beyoncé. Cũng giống như rất nhiều clip ca nhạc của nữ ca sĩ 29 tuổi này, đoạn quảng cáo cho Heat cũng vô cùng gợi cảm, gợi cảm đến mức truyền hình Anh quyết định cấm phát sóng để bảo vệ các khán giả nhí khỏi những khuôn hình quá nóng.

Ngay cảnh mở màn, người xem đã "choáng váng" vì thấy Beyoncé nằm giữa một căn phòng trong trạng thái khoả thân cùng hàng loạt những động tác "kích động" khác trong chiếc đầm satin đỏ cổ khoét sâu. Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra phẫn nộ khi đoạn quảng cáo được phát sóng bởi họ cho rằng nó ảnh hưởng đến con cái họ.

Cơ quan kiểm soát tiêu chuẩn quảng cáo ở Anh đã buộc phải vào cuộc để xem xét lại đoạn quảng cáo này sau khi nhận được hàng loạt lời than phiền của khán giả, đặc biệt là các ông bố bà mẹ đã trót xem nó trên các kênh ITV và Channel 4. Cuối cùng cơ quan này đã ra quyết định cấm phát sóng quảng cáo trên trước 7h30 tối.

Mô tả ảnh.
Các chuyên gia trong lĩnh vực nước hoa dự đoán doanh số của "Heat" có thể đạt 100 triệu đô la trong năm 2010.

Coty UK, hãng sản xuất nước hoa Heat phản ứng rằng đoạn quảng cáo này cũng chẳng khác gì những quảng cáo nước hoa cùng loại và hình ảnh cũng không quá mức gợi dục.

Phát ngôn của Coty UK nói rằng những hình ảnh sử dụng trong đoạn quảng cáo này đơn giản chỉ để phản ánh phong cách sexy của Beyonce mà thôi.

Beyonce Knowles không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng và thành công bậc nhất thế giới mà còn được biết đến với những trang phục và tiết mục biểu diễn siêu gợi cảm trên sân khấu cũng như trong các video clip ca nhạc.

  • Hoàng Vy - (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,