221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1313574
"Ông bầu" của Angelina Jolie thỉnh giảng tại VN
0
Article
null
'Ông bầu' của Angelina Jolie thỉnh giảng tại VN
,

- Người đã mang lại khá nhiều vinh quang cho nữ hoàng điện ảnh Hollywood sẽ có mặt và giảng dạy tại Hội Điện ảnh Việt Nam trong 2 ngày, 22 & 23/10/2010

Phillip Noyce - Đạo diễn gạo cội của Salt, The Bone Collector (Người tầm xương) hay quen thuộc với người Việt hơn bằng bộ phim Người mỹ trầm lặng sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy nhằm nhằm nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho những nhà làm phim tại Việt Nam.

V1.jpg
Phillip Noyce đang chỉ đạo diễn xuất cho Angelina Jolie (Salt)

Trong vòng 10 năm, Phillip Noyce đã làm 2 bộ phim tên tuổi cho Angelina Jolie và đều gây được tiếng vang lớn về mặt nghệ thuật và xây dựng tính cách nhân vật. Đó là Salt (2010) và The Bone Collector (1999) - hai bộ phim đều đã được chiếu tại Việt Nam trên hệ thống rạp và kênh truyền hình HBO.

V2.jpg
Một đạo điền mạnh mẽ và dày dạn kinh nghiệm

Quá trình lựa chọn học viên cho 2 buổi học với đạo diễn Phillip Noyce đang diễn ra vô cùng gấp gáp. Đối tượng được lựa chọn bao gồm hội viên Hội Điện ảnh Việt Nam, người làm phim trẻ và sinh viên Trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trước đó, từ ngày 17 - 21/10, đạo diễn Phillip Noyce sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự LHP Quốc tế VN lần thứ nhất với tư cách là thành viên Ban giám khảo.

V3.jpg
Phillip Noyce và Everlyn Sampi trong phim Rabbit-Proof Fence
  • Vân Sam
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,