221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1317136
Hoa hậu Mỹ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2010
0
Article
null
Hoa hậu Mỹ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2010
,
- Alexandria Mills 18 tuổi, cao 1m75 đại diện nước Mỹ đã vượt qua 114 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới để trở thành chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2010.
>> HH Ai Cập mang sexy đến HHTG 2010
>> Chuyện ’lạ’ ở hậu trường HHTG 2010
>> Hậu trường HHTG 2010: Hoa hậu Ai Cập xài ’hàng nhái’?

Tân Hoa hậu Thế giới 2010 cũng ghi điểm ở các vòng thi phụ với các danh hiệu: Á hậu 1 phần thi Hoa hậu Biển, Á hậu 2 phần thi Hoa hậu Thời trang. Trong hơn một tháng tham gia cuộc thi, người đẹp luôn nằm trong bảng top 10 người đẹp được các nhà cái đặt cược có nhiều khả năng đăng quang. Thổ lộ với báo chí, Alexandria Mills tâm sự muốn trở thành một giáo viên giỏi trong tương lai. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Giây phút đăng quang của cô gái tròn 18 tuổi.

Á hậu 1 trao cho người đẹp Botswana Emma Wareus 20 tuổi cao 1m76. Phương châm sống của cô: "Sống, học tập, cười và tình yêu". Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Adriana Vasini - người đẹp Venezuela 22 tuổi cao 1m78. Adriana đến từ TP.Maracaibo là sinh viên năm thứ tư chuyên ngành y. Tham vọng của cô là trở thành một chuyên gia phẫu thuật và làm việc cho một Tổ chức y tế quốc tế.  

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.Top 3 người đẹp nhất cuộc thi
a17.jpg a17.jpg
Từ trái qua: Á hậu 2 và Á hậu 1 váy vàng

Khác với mọi năm, HHTG 2010 năm nay có Top 7 người đẹp (gồm: Venezuela,  Ai Len, Trung Quốc, Ý, Mỹ, Na Uy, Botswana) và họ cùng có phần tự giới thiệu trước ban giám khảo và khán giả. Trong khi Venezuela tự giới thiệu qua về bản thân thì hoa hậu Botswana lại nói về quê hương mình. Hoa hậu Ai Len gây sự hứng thú cho khán giả khi chào bằng tiếng Trung Quốc. Đại diện nước chủ nhà Xiao gây thiện cảm bởi màn tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lưu loát.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
3 người đẹp vào Top 7.
 
Top 20 người đẹp có các đại diện của: Paraguay, St.Lucia, Netherlands, Candana, Pháp, Bahamas, Colombia, Nga, Thái Lan, Nam Phi, Mongolia, French Polynesia, Scotland, Venezuela, Namibia, Ý, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Bostswana. Đại diện Việt Nam Kiều Khanh không có tên trong danh sách này. Hai đại diện được đánh giá cao ở khu vực châu Á là: Ấn Độ và Philippines cũng trắng tay về nước.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Ba người đẹp vào Top 20
Đúng 20 giờ (theo giờ địa phương), đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2010 đã diễn ra với tiết mục mở màn  là những điệu múa truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Trung Quốc. Sau đó, 115 người đẹp xuất hiện trong trang váy dạ hội ngắn đồng phục. Trông các người đẹp ai cũng lộng lẫy, tươi vui và tràn đầy hi vọng.
 
a14.jpg
Hoa hậu Trung Quốc hàng đầu đứng giữa
Đêm chung kết thêm phần hào hứng với sự góp mặt của các hoa hậu: Denise Perrier Lanfranchi - Hoa hậu Thế giới 1953, Ann Sidney - Hoa hậu Thế giới 1964, Hoa hậu Thế giới 1977 - Mary Stavin, Hoa hậu Thế giới 2004 - Maria Julia Mantilla, Hoa hậu Thế giới 2007 - Trương Tử Lâm và Hoa hậu Thế giới 2008 - Ksenia Sukhinova.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Từ trái qua: HH Nam Phi, Nga, Puerto Rico
5 người đẹp giành các giải phụ ở những buổi thi trước đêm chung kết được xướng tên . Đó là hoa hậu Na Uy - Hoa hậu Bãi biển, Hoa hậu Puerto Rico - Hoa hậu Bãi biển, Hoa hậu Ireland - Hoa hậu Tài năng, Kenya - Hoa hậu vì một mục đích cao cả và Hoa hậu Bắc Ireland - Hoa hậu Thể thao.
 
Xen kẽ các màn thi của đêm chung kết là phần trình diễn của nghệ sĩ kèn saxophone Dave Koz, nam ca sĩ Carlos Aponte trình diễn ca khúc Time to say goodbye cùng những màn múa với vũ điệu Latin, tiết mục múa truyền thống Trung Hoa.
 
Mô tả ảnh.
Mỗi người đẹp có một cách chào khán giả riêng
Mô tả ảnh.
Vuốt tóc làm duyên của một hoa hậu
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Các hoa hậu trong trang phục truyền thống
  •   Sơn Hà
    Ảnh: GB, MW
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,