221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1316816
Thú vị hậu trường Sao Mai điểm hẹn 2010
0
Article
null
Thú vị hậu trường Sao Mai điểm hẹn 2010
,

- Phía sau sân khấu, trong và sau các buổi tập luyện, có rất nhiều chuyện vui hậu trường về các ca sĩ Sao Mai điểm hẹn (SMĐH) 2010 mà độc giả chưa được biết tới.

>> SMĐH 2010 đêm thứ 2: Trang phục đẹp hơn hát hay?
>> Minh Chuyên ’sáng’ nhất đêm nhạc pop
>>"Sao mai" Hà Hoài Thu thích Minh Chuyên?

"Hiện tượng" nhiều thí sinh gặp phải nhất

Đó là hiện tượng... buồn ngủ. Vì lịch học thanh nhạc, vũ đạo với các chuyên gia, lo bài vở để khớp nhạc,... gần như kín và liên tục nên nhiều sao mai mỗi ngày ngủ rất ít. Vì vậy, có ca sĩ trong giờ đến lượt tập vũ đạo hoặc thanh nhạc đã tranh thủ ngủ ngồi.

Mô tả ảnh.
Một sao mai tranh thủ ngủ ngồi.

Tiến Mạnh bị khao chè "oan"!

Đinh Mạnh Ninh và Hoàng Anh ở cùng phòng. Hai chàng trai này rất nghịch ngợm. Thi thoảng rủ nhau đi bấm chuông trêu các phòng. Đinh Mạnh Ninh kể rằng hôm bấm chuông phòng Hoài Nam và Tiến Mạnh. Thấy tiếng chuông Tiến Mạnh chạy ra và chắc do vội nên không "mặc đủ đồ" trông hơi "mát mẻ".

Thấy không có ai, Tiến Mạnh đang định làm loạn lên với người nào bấm chuông thì cửa vô tình sập lại. Mạnh lại để quên chìa khóa trong phòng nên không mở cửa được. Đinh Mạnh Ninh đã xuất hiện quay clip. Đúng lúc ấy Mai Khánh Linh và Lan Trinh đi qua nhìn thấy. Vì thế hôm sau Tiến Mạnh mời cả nhóm đi ăn chè.

Mô tả ảnh.
Đinh Mạnh Ninh (bên phải) - anh chàng nghịch ngơm


Hoàng Anh làm "diễn viên" bất đắc dĩ

16 thí sinh Sao Mai điểm hẹn đã có buổi thư giãn đi câu cá. Ngồi mãi chả câu được con nào. Rồi bất ngờ Hoàng Anh giật được một con, cả nhóm mừng hú. Nhưng mấy anh quay phim lại không ghi được "khoảnh khắc" tự nhiên đó nên Hoàng Anh phải vào vai "diễn viên" làm lại màn câu cá ấy để ghi hình. Chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu như Hoàng Anh không hét lên thất thanh, vì... "nhập vai" quá.

Mô tả ảnh.
Hai sao mai vừa câu cá vừa tạo dáng

Đinh Mạnh Ninh "chọc" cả thầy giáo

Trong một lần mấy thầy trò đi nhậu ở bờ kè. Mr War - một trong hai chuyên gia đến từ Thái Lan dạy vũ đạo cho các thí sinh đặt cho Đinh Mạnh Ninh nick name "bác gấu" vì bảo chàng ca sĩ này "tròn" giống gấu.

Đinh Mạnh Ninh cũng "hài hước" chọc lại đặt cho thầy War nickname "baby". Đinh Mạnh Ninh lý giải: "Vì em thấy thầy War đầu trọc, không có tóc nên trông giống trẻ con. Cũng may thầy có vẻ thích thú với nick name này".

Mô tả ảnh.
Phút nghịch ngợm của Đinh Mạnh Ninh trong buổi đi câu cá.


Viết Quang - anh chàng lớp trưởng nhiệt tình

Ở SMĐH 2010 Lương Viết Quang được phân công làm "lớp trưởng" vì nhiều tuổi nhất còn Pha Lê là "lớp phó". Theo nhận xét của một số thí sinh thì anh chàng xứ Huế luôn gương mẫu, nhiệt tình giải quyết mọi vấn đề trong lớp.

Cũng giống như một số thí sinh vào chung kết SMĐH năm nay, Lương Viết Quang sau mỗi buổi tập, đêm diễn rất chịu khó lên mạng đọc các bài viết nhận xét khen - chê và kêu gọi bạn bè bình chọn cho mình.

Mô tả ảnh.
Lương Viết Quang - anh lớp trưởng nhiệt tình

"4 nàng tứ đại mỹ nhân"

Hà Hoài Thu, Kỳ Anh Trang, Pha Lê và Vũ Yến Ngọc kết thân với nhau như người một nhà. Hà Hoài Thu và Kỳ Anh Trang cùng ở Quảng Ninh còn Pha Lê và Yến Ngọc sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Mọi người trong lớp đặt cho 4 cô gái là "Tứ đại mỹ nhân" bởi đều có khuôn mặt và vóc dáng ưa nhìn.

Mô tả ảnh.
"4 tứ đại mỹ nhân"


Một số hình ảnh hậu trường:

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Lan Trinh.
Mô tả ảnh.
Mỹ Tâm sau mỗi buổi nhận xét sao mai đều bị fan vây rất đông xin chụp ảnh
Mô tả ảnh.
Chuyên gia Jo Jo là người vừa hóm hỉnh vừa nghiêm khắc
Mô tả ảnh.
Ối, suýt nữa thì... lộ hàng!
Mô tả ảnh.
Này thì... lên gối cho "nhà người" hết cái tội trêu trọc người khác
Mô tả ảnh.
Kẻ "bịt mũi" kẻ xoa bụng thầy giáo
Mô tả ảnh.
Hoàng Anh trong vòng vây "tứ đại mỹ nhân"
Mô tả ảnh.
Hoàng Anh và Yến Ngọc tình tứ sau đêm thi thứ 2.
  • Sơn Hà, Ảnh: N.K, M.N, P.L
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,