221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1315360
Siêu mẫu Xuân Lan làm đạo diễn
0
Article
null
Siêu mẫu Xuân Lan làm đạo diễn
,

- Cô người mẫu cá tính của sàn catwalk một thời sẽ xuất hiện với vai trò chỉ đạo diễn xuất cho các người mẫu tham gia Đẹp Fashion Show 9 (ĐFS 9) tại Hà Nội tối 31/10 tới.

IMG_5674.jpg
Xuân Lan (giữa) tại cuộc họp báo Đẹp Fashion Show 9.
Được tín nhiệm qua rất nhiều chương trình lớn mà gần đây nhất là đêm chung kết HHVN 2010 diễn ra tại Tuần Châu, Xuân Lan được mời làm người phụ trách đội hình thí sinh. Xuân Lan hiện đang có mặt tại Hà Nội để tập luyện với các người mẫu tham gia ĐFS 9 với vai trò chỉ đạo diễn xuất.

Ngoài Xuân Lan, ê kíp sáng tạo của ĐFS9 quy tụ nhiều tên tuổi trong các lĩnh vực khác nhau. Đó là DJ Trí Minh, người mẫu Xuân Lan, ba biên đạo múa (Đỗ Hoàng Thu Ngọc, Quách Hoàng Điệp, Trần Thanh Nam), nghệ sĩ video art và thiết kế sân khấu Lê Quốc Hưng, đạo diễn ánh sáng Domique Raby, nghệ sĩ xiếc Ngô Lê Thắng, nghệ sĩ thị giác Nguyễn Thế Hùng...

Mô tả ảnh.
 BTC cho biết nhiều khả năng Xuân Lan sẽ trở lại sàn catwalk trong ĐFS9.
ĐFS9 không chỉ trình diễn những bộ sưu tập độc đáo mà còn là sự kết hợp của video art và nghệ thuật sắp đặt kết hợp với những nghệ sĩ chuyển động trong không gian. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của làng thiết kế thời trang Việt như Hoàng Ngân, Kelly Bùi, ĐFS9 còn có sự góp mặt của NTK Juliane Kunze đến từ Đức và NTK trẻ Lưu Anh Tuấn, một cái tên đáng chú ý của giới thời trang Hungary những năm gần đây.

Để ĐFS đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật và thời trang, một cuộc triển lãm thời trang và nghệ thuật sẽ được tổ chức từ 25-29/10 ngay trong khuôn viên của Garden Mall. Khán giả sẽ được xem trước những bản phác thảo, những mẫu trang phục độc đáo của 4 NTK tham gia ĐFS9.

Lần đầu tiên chuyện bếp núc của một sự kiện thời trang "phơi bày" trước công chúng. Khách tham quan triển lãm có cơ hội tận mắt nhìn thấy quy trình dàn dựng, lắp đặt thiết bị và tập dượt của các người mẫu và nghệ sĩ tham gia ĐFS9.

ĐFS9 với chủ đề Dreaming (Mơ) là tập hợp những giấc mơ đầy cảm xúc và đa chiều của các NTK thời trang và các nghệ sĩ sáng tạo trong ê kíp sản xuất. Khán giả sẽ được khám phá nhiều vùng đất, nhiều nền văn hoá khác nhau qua những giấc mơ bằng ngôn ngữ của thời trang và nghệ thuật đương đại. ĐFS9 hứa hẹn sẽ là bữa đại tiệc tôn vinh thời trang Việt thông qua ngôn ngữ của nghệ thuật thị giác đương đại với vũ đạo hình thể, nghệ thuật sắp đặt và trình diễn, âm nhạc và ánh sáng.

ĐFS9 sẽ chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại Garden Mall, Hà Nội vào tối 31/10.

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,