221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312686
Phố cổ HN của Kiều Khanh bán được 600 triệu
0
Article
null
HHTG 2010:
Phố cổ HN của Kiều Khanh bán được 600 triệu
,

- Trong buổi tiệc đấu giá từ thiện cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 tối 9/10, bức tranh "Phố cổ Hà Nội" của đại diện Việt Nam Kiều Khanh được bán mức giá cao nhất 200.000 nhân dân tệ, tương đương 30.000 đô la (khoảng 600 triệu đồng).

Tuy nhiên, trên trang web chính thức của cuộc thi lại đưa tin vật phẩm được đấu giá cao nhất là của Hoa hậu Venezuela. Trước thông tin này, đại diện công ty Elite Việt Nam cho biết đã liên lạc lại với ban tổ chức cuộc thi và được biết đây là sự nhầm lẫn do Kiều Khanh và Venezuela cùng đấu giá trong một thời điểm. Đại diện BTC HHTG đã xác nhận lại bức tranh của Kiều Khanh mới là vật phẩm được đấu giá cao nhất và hứa sẽ chỉnh sửa thông tin trên trang web sớm nhất.

Mô tả ảnh.
Kiều Khanh trong trang phục áo dài in hình Hồ Gươm.

Về phía Kiều Khanh, cô chia sẻ: "Việc bán đấu giá phải theo thứ tự các quốc gia theo bảng chữ cái nên đến lượt Khanh khá muộn. Có lúc Khanh đã từng nghĩ có thể ban tổ chức không cho đấu giá bức tranh đá quý. Nhưng rất may mắn, Khanh, HH Venezuela, HH xứ Wales là 3 thí sinh cuối cùng lên sân khấu bán đấu giá vật phẩm và Khanh hạnh phúc vì bức "Phố cổ Hà Nội" đã bán với tiền rất cao vượt trên cả sự mong đợi của Khanh".

Trong niềm vui và hạnh phúc, Kiều Khanh cũng đã không quên gửi lời cảm ơn đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Kiên Giang, ông Trần Lam - Chủ tịch Hội, nghệ nhân Nguyễn Hữu Dũng và những nghệ nhân khác đã dày công gần một tháng làm nên bức tranh có kích thước 90cm x 100 cm bằng các loại đá quý như: Ruby, sapphire, thạch Anh, topaz... để Kiều Khanh có thể mang tới cuộc thi và đấu giá từ thiện thành công.
a.jpg
Bức tranh "Phố cổ Hà Nội".

Trong buổi tiệc từ thiện, Kiều Khanh nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện chiếc áo dài có thêu hình Hồ Gươm của NTK Ngân An. "Rất nhiều quan khách đã chụp hình cùng Khanh và họ tỏ ra yêu thích chiếc áo dài Khanh mặc. Việc lựa chọn bức tranh "Phố cổ Hà Nội" để làm vật phẩm đấu giá và mặc chiệc áo dài có hình Hồ Gươm - trái tim của Thủ đô, Khanh cũng muốn thể hiện tấm lòng hướng về Hà Nội của một người con Việt Nam trong những ngày đại lễ 1000 Thăng Long - Hà Nội" - Kiều Khanh tâm sự.

Mô tả ảnh.
Kiều Khanh trong một hoạt động ngày 9/10.
Mô tả ảnh.
Bức tranh "Phố cổ Hà Nội" của Kiểu Khanh được đặt trên sân khấu.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hai sản vật đấu giá của đại diện Angola và Geogia.
  • Sơn Hà
    Ảnh: MW, GB, EVE
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,