221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1316351
Michael Jackson kiếm bộn tiền dưới mồ
0
Article
null
Michael Jackson kiếm bộn tiền dưới mồ
,

 - Gia sản của Michael Jackson tăng thêm 275 triệu đô la trong vòng 1 năm qua dù ông hoàng nhạc Pop đã qua đời từ tháng 6/2009.

Mô tả ảnh.
Khoản tiền lợi nhuận từ tên tuổi của MJ còn cao hơn cả số tiền mà các ngôi sao đang nổi như Lady Gaga, Beyonce, Madonna, Jay-Z kiếm được cộng lại.
Michael Jackson giành vị trí dẫn đầu cuộc bình chọn Những ngôi sao quá cố kiếm có thu nhập cao nhất 2010 của Forbes. Với 275 triệu đô la, số tiền MJ thu được thậm chí còn cao hơn tổng thu nhập của 12 ngôi sao quá cố khác có tên trong danh sách. Việc MJ giành ngôi quán quân không có gì lạ bởi âm nhạc cũng như mọi thứ liên quan đến anh vẫn được người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm.

MJ đột ngột qua đời vào ngày 25/6/2009 và để lại một khoản nợ lên đến 500 triệu đô la. Tuy nhiên, gia tài của MJ từ đó đến nay không ngừng lớn lên với doanh thu lớn từ các đĩa nhạc, bộ phim "This Is It" được làm từ những cuốn băng ghi lại các buổi tập cuối của anh trước khi bắt đầu tour diễn cùng tên tại London, hợp đồng phát hành các album mới và show Cirque du Soleil ở Las Vegas... 

Vị trí thứ hai trong top những ngôi sao quá cố có thu nhập cao nhất 2010 thuộc về Elvis Presley với 60 triệu đô la phần lớn nhờ vào căn nhà cũ Graceland giờ đã biến thành một bảo tàng rất hút khách ở Memphis, Tennessee, show Cirque de Soleil và vô số các hợp đồng nhượng quyền...
  
Tác giả của loạt tiểu thuyết Chúa nhẫn (The Lord of the Rings) sau đó được Hollywood dựng thành series phim đình đám, J.R.R. Tolkien, xếp thứ 3 trong danh sách của Forbes năm nay với 50 triệu đô la. Charles Schulz, tác giả của Charlie Brown và Snoopy về thứ 4 với 33 triệu đô la. Cựu thành viên của tứ quái Beatles, John Lennon, người vừa được fan hâm mộ trên toàn thế giới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70, chỉ xếp thứ  5 với thu nhập 17 triệu đô la trong 12 tháng qua.

Cả Presley, Tolkien, Schulz và Lennon đều đã xuất hiện trong danh sách bình chọn năm ngoái. Tuy nhiên, người quá cố có thu nhập cao nhất 2009 là NTK Yves Saint Laurent năm nay mất hút khỏi tầm ngắm của Forbes. Trong khi đó có khá nhiều cái tên mới xuất hiện trong cuộc bình chọn năm nay mà đáng chú ý nhất là nhà văn Thuỵ Điển Stieg Larsson, tác giả của bộ tiểu thuyết Thế kỷ ăn khách vừa được Hollywood quyết định dựng thành phim với sự góp mặt của "điệp viên 007" Daniel Craig.

"Tiêu chuẩn" để được Forbes cân nhắc vào danh sách này là các ngôi sao đều... đã chết, kiếm được ít nhất 5 triệu đô la kể từ 1/10/2009 đến 1/10/2010. Forbes đã phải tìm hiểu nhiều nguồn tin để thống kê chính xác thu nhập của các ngôi sao.

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters, Forbes)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,