221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312740
Hương Giang phủ nhận tin đồn sắp lấy chồng
0
Article
null
Hương Giang phủ nhận tin đồn sắp lấy chồng
,

HH đẹp nhất Châu Á phủ nhận tin đồn cô sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. “Giang cũng nghe có tin đồn như vậy, bạn bè cũng hỏi thăm nhưng chỉ là tin đồn thôi, đồn ác thật,” Hương Giang cười nói.

Gần đây làng showbiz dấy lên tin đồn Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”, tuy nhiên khi đem chuyện này hỏi Hương Giang thì cô gái xinh đẹp này chỉ cười thoải mái: “Giang cũng nghe có tin đồn như vậy, bạn bè cũng hỏi thăm nhưng chỉ là tin đồn thôi anh ạ, đồn ác thật!”

Gặp Hương Giang khi cô tham gia chương trình Bức tranh tương lai cùng với ca sĩ Hoàng Bách và người đẹp Huỳnh Bích Phương sáng 10/10, người đẹp Hải Dương tỏ ra vui vẻ, năng động khi luôn bị vây quanh bởi người hâm mộ.

Hương Giang là một trong những người đẹp thành công nhất hiện nay trong làng showbiz Việt khi cô liên tục được trao nhiều danh hiệu sắc đẹp lớn. Trở về từ cuộc thi HHTG 2009, cuộc sống của cô có nhiều biến đổi sau thành công cô đã đạt được và việc có nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống của cô cũng điều dễ hiểu.

Là một cô gái đầy bản lĩnh, Hương Giang cho biết cô hoàn toàn có thể vượt qua những tin đồn đó để tập trung vào sự nghiệp của mình và tham gia chương trình Bức tranh tương lai cùng với các bạn sinh viên cũng là một trong những hoạt động như thế.
Bức tranh tương lai là một trong những hoạt động của các thành viên nhóm Saigon 350, một nhóm các bạn trẻ sinh viên trường ĐH Ngoại Thương tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ngày 10/10 cũng chính là ngày hội Toàn cầu hành động chống Biến đổi khí hậu nên chương trình Bức tranh tương lai cũng là một trong những hoạt động hướng tới ngày này của các bạn sinh viên. Ý thức được sự cần thiết trong việc bảo về môi trường sống, Hương Giang, Hoàng Bách, Huỳnh Bích Phương đã rất vui vẻ tham gia chương trình này dù công việc của cả ba rất bận rộn.


1.jpg
 
2.jpg
 
3.jpg
 
4.jpg
Hương Giang tham gia chương trình Bức tranh tương lai cùng với các bạn sinh viên NT
5.jpg
 
6.jpg
Người đẹp Huỳnh Bích Phương
7.jpg
 
8.jpg
 
9.jpg
Ca sỹ Hoàng Bách.
  • Theo DanTri
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,