221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1308794
Angelina Jolie trần trụi trong cảnh nóng
0
Article
null
Angelina Jolie trần trụi trong cảnh nóng
,

Những hình ảnh nóng bỏng giữa hai ngôi sao hấp dẫn bậc nhất Hollywood càng làm các fan sốt ruột chờ ngày "The Tourist" ra mắt.

 

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Angie và Johnny diễn cảnh tình tứ trên phim.

Ngay từ khi phim mới bấm máy tại Venice và Paris hồi tháng 6, "The Tourist" đã được chú ý đặc biệt bởi trong phim Angelina Jolie và Johnny Depp sẽ vào vai một cặp tình nhân hết sức lãng mạn. Sau những cảnh hết sức tình tứ với chàng "cướp biển" gợi cảm trước máy quay, cả gia đình Jolie-Pitt đã có những cuộc gặp gỡ thân mật với nhà Deep. Thậm chí,  Johnny Depp còn "chiêu đãi" nhà Brangelina một vòng Venice trên du thuyền của nhà mình.

 

Mô tả ảnh.
Hai ngôi sao vào vai một cặp tình nhân hoàn hảo trên phim.

"The Tourist" tới tháng 12 mới công chiếu nhưng ngay khi trailer phim được tung lên mạng cách đây vài ngày, nó đã được người hâm mộ truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Những hình ảnh nóng bỏng giữa Angelina Jolie và Johnny Depp cũng được fan "cắt" ra từ trailer và bàn tán xôn xao trên mạng. Đạo diễn Florian Henckel von Donnersmarck nói rằng cặp diễn viên ngôi sao này đã hợp tác hết sức ăn ý ngay từ giây phút đầu gặp mặt và quá trình quay "The Tourist" với Angelina Jolie và Johnny Depp cũng hết sức thú vị. 

 

Mô tả ảnh.
Angie trổ tài "hớp hồn" Johnny trên chuyến tàu dến Ý

Người tình lâu năm của Johnny Depp, Vanessa Paradis, từng tỏ ra hết sức lo ngại khi Johnny Depp diễn những cảnh tình tứ với một bạn diễn có sức hấp dẫn "nguy hiểm" như Angie. Trong thời gian quay, New York Post đã đưa tin rằng Vanessa Paradis ra lệnh "cấm" Johnny Depp diễn những cảnh quá thân mật với Angelina Jolie. Người đẹp tỏ ra không thoải mái khi bố của các con mình làm thành một cặp với Angelina Jolie trên phim. 

 

Mô tả ảnh.
Trong phim, Angie vào vai một điệp vụ Interpol quyến rũ.
  • Hoàng Vy - (Theo Justjared, The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,