221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1306179
Xuân Bắc tài trợ cho trẻ nhỏ dịp Trung Thu
0
Article
null
Xuân Bắc tài trợ cho trẻ nhỏ dịp Trung Thu
,

- Theo tiết lộ của đại diện chương trình "Cùng bé bày cỗ trông trăng" tổ chức vào ngày 19/9/2010 tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ làm MC, diễn hài kiêm nhà tài trợ cho các em nhỏ.

>> “Thủ khoa” Xuân Bắc và một lần trót dại
>> Xuân Bắc vui vì có người nhặt chai nước dở

Số tiền tài trợ của Xuân Bắc chưa được tiết lộ vì muốn là món quà bất ngờ dành tặng các em nhỏ dịp Trung Thu năm nay. Ngoài Xuân Bắc, chương trình còn có những tiểu phẩm hài, câu chuyện kể, các màn diễn ca nhạc thiếu nhi, các màn múa lân, rước đèn ông sao... cùng sự tham gia của các tiết mục của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Xuân Bắc được rất nhiều các em nhỏ yêu mến, đặc biệt trong vai trò làm Giám khảo chương trình "Đồ Rê Mí". Ảnh: Thu Nga.

Có gần 3.000 học sinh đến từ 100 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và đặc biệt lần đầu tiên có sự góp mặt của 1.000 em nhỏ bị khuyết tật về trí tuệ sẽ cùng tham gia các trò chơi như bowling, vẽ tranh cát, ghép tranh, tô tượng...

Sau đó, 1.000 em cùng các thầy cô của mình cùng tham gia cuộc thi bày cỗ trông trăng và ban giám khảo sẽ chấm điểm. Các nghệ nhân sẽ sử dụng 100 mâm cỗ này sắp đặt vào tạo hình một con con rồng khổng lồ chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Chương trình còn có sự tham gia của nghệ nhân các làng nghề làm đồ chơi dân gian như: Làng tò he, làng đèn lồng, đèn ông sao, đèn kéo quân…Đây là dịp để các em nhỏ tham gia vui chơi, học hỏi và tìm hiểu những nét văn hoá truyền thống.

Bên lề chương trình, Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã vận động, quyên góp tặng phẩm là đồ chơi, sách vở… từ trường tiểu học Đoàn Thị Điểm và trường Vũ Xuân Thiều - Long Biên, Hà Nội. Những món quà đó sẽ được chuyển tới những trẻ em trên địa bàn thị xã Mường Lay và trẻ em thiệt thòi tại tỉnh Điện Biên vào ngày 11 - 12/9/2010.

  • Ánh Ngọc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,