221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1310137
Triệu Vy hạnh phúc bên ông xã và phản bác tin đồn
0
Article
null
Triệu Vy hạnh phúc bên ông xã và phản bác tin đồn
,

 Triệu Vy và chồng rất ít khi bị phóng viên chụp được ảnh cùng xuất hiện bên nhau, vì vậy hai bức ảnh này có thể xem là bằng chứng đắt giá mà giới truyền thông đã gián tiếp giúp nữ diễn viên phản bác tin đồn hôn nhân và chứng minh cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cô hiện nay.

tv11.jpg
Sớm trở lại làng giải trí chính là nguyên cớ bắt nguồn tin đồn tổ ấm của nàng Tiểu Yến Tử trục trặc
Kể từ sau khi lặng lẽ kết hôn, lặng lẽ sinh con rồi nhanh chóng trở lại làng giải trí với hàng loạt những hoạt động lớn, Hoa đán Triệu Vy cho thấy dường như cô đang nỗ lực cho sự nghiệp hơn cả trước khi “yên bề gia thất”. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên bất hòa với ông xã Huỳnh Hữu Long, thậm chí là hai người đã bí mật chia tay và ai đi đường nấy. Trước những tin đồn này, nàng “Tiểu Yến Tử” khá im lặng.

tv2.jpg

Triệu Vy tham gia biểu diễn tại quê nhà cùng rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác

Không giống với nhiều đồng nghiệp khác, sau một thời gian dài vắng bóng rồi đặc biệt lại gặp tin đồn ly hôn, độ nổi tiếng của Triệu Vy chẳng những không giảm mà còn có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên, vì không muốn để chồng “bị oan” nên khi được mời tham gia biểu diễn trong một chương trình lớn nhân dịp Trung thu của Đài truyền hình Trung Ương CCTV tổ chức tại quê hương Vu Hồ (tỉnh An Huy, Trung Quốc). Trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, nữ diễn viên xinh đẹp đã quyết định lên tiếng làm rõ những tin đồn về khủng hoảng hôn nhân khi cho biết bản thân đang rất vui vẻ và hạnh phúc, con gái nhỏ cũng khiến cô cảm thấy rất mãn nguyện, còn ông xã Huỳnh Hữu Long vẫn luôn ủng hộ sự nghiệp của vợ và tự hào vì cô.

 
tv3.jpg
Đa số ảnh của vợ chồng Triệu Vy trên mạng là ảnh chụp lén.

Gần đây nhất, trong khoảng thời gian hiếm hoi cùng ông xã Huỳnh Hữu Long ra ngoài thưởng thức món ăn Đài Loan, Triệu Vy đã bị nhận ra và không thoát khỏi ống kính của giới truyền thông. Qua những bức hình chụp được khi đó, có thể thấy rằng tình cảm giữa hai vợ chồng “én nhỏ” vẫn rất mặn nồng, bằng chứng là Huỳnh Hữu Long đã có những cử chỉ rất mực dịu dàng và che chở cho vợ.

tv5.jpg
 
tv6.jpg
Bức ảnh hiếm hoi ký giả chụp được Triệu Vy bên cạnh ông xã, nhưng cũng là bức ảnh quan trọng chứng minh gia đình cô vẫn đang rất hạnh phúc

 

Được biết, Triệu Vy và chồng rất ít khi bị phóng viên chụp được ảnh cùng xuất hiện bên nhau và đa số ảnh trên mạng hiện nay chủ yếu đều là chụp lén. Vì vậy hai bức ảnh dưới trên có thể xem là bằng chứng đắt giá mà giới truyền thông đã gián tiếp giúp nữ diễn viên phản bác tin đồn hôn nhân và chứng minh cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cô hiện nay.

Theo Megafun
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,