221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1305345
Tổng duyệt Điều Còn Mãi: Cả nhà chung sức!
1
Article
null
Tổng duyệt Điều Còn Mãi: Cả nhà chung sức!
,

 - Ca sĩ Trọng Tấn, Đăng Dương, nghệ sĩ Bùi Công Duy... đã đưa gia đình, người thân đến dự buổi tổng duyệt chương trình Điều còn mãi 2010.

>> "Điều còn mãi" 2010: Những hồi ức về Thăng Long-Hà Nội
>> "Điều còn mãi": Chương trình nhiều ca sĩ muốn tham gia

Ca sĩ trẻ Khánh Linh và Đức Tuấn có mặt rất sớm ở buổi tổng duyệt. Cả hai đều mang theo máy ảnh và rất hứng thú thu lại những khuôn hình đẹp mỗi khi các ca sĩ đồng nghiệp lên sân khấu tập các tiết mục với dàn nhạc. "Họa mi" Khánh Linh là người tập tiết mục cuối cùng nhưng không vì thế mà cô tỏ ra mất hứng.

[video(20464)]

Lần đầu tiên hát Hướng về Hà Nội (Hoàng Dương), ca sĩ Nguyên Thảo mới chỉ có một buổi duy nhất tập với dàn nhạc. Cô chia sẻ rằng hơi lo lắng. Sau phần tập, xuống dưới sân khấu, Nguyên Thảo được "diva" Mỹ Linh chân thành góp ý "em nên hát một số chỗ to, rõ thì nghe sẽ hấp dẫn hơn".

 

Mô tả ảnh.
TBT Nguyễn Anh Tuấn và nhạc sĩ Dương Thụ trong buổi tổng duyệt.

Vì sợ buổi tổng duyệt kéo dài, muộn không có thời gian làm tóc, trang điểm, nên ca sĩ Nguyên Thảo đã cẩn thận trang điểm, dán mi mắt từ sáng. Cô bảo: "Thảo thích Hà Nội lắm. 2/9 năm nay được hát ở Hà Nội thấy háo hức và phấn kích đến kỳ lạ. Thảo hi vọng sẽ không làm người người Hà Nội phật lòng trong tiết mục của mình".

Năm ngoái, nghệ sĩ Trinh Hương - vợ của nghệ sĩ Bùi Công Duy có tham gia đệm đàn cho một số tiết mục ở chương trình Điều Còn Mãi. Năm nay, dù không góp mặt trong tiết mục nào, nhưng "bà xã" của Bùi Công Duy vẫn có mặt ở hàng ghế khán giả chăm chú xem chồng tập với dàn nhạc.

Vì bận cho chương trình Điều Còn Mãi 2010 nên ca sĩ Đăng Dương và Trọng Tấn năm nay không đưa được vợ con đi chơi ngày ngày lễ 2/9. Hai ca sĩ trong buổi tổng duyệt sáng nay, một công đôi việc, đã đưa cả vợ, con đến Nhà hát lớn xem các nghệ sĩ tập và ngắm những bức tranh treo ở sảnh ngoài.

 

Mô tả ảnh.
Từ phải sang: Ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung và Nguyên Thảo (áo kẻ sọc) trò chuyện chờ đến lượt tập của mình.

NSƯT Lê Xuân Quý - Nhà hát Tuồng Việt Nam chia sẻ rằng đang bị ốm. "Tiết mục "Đối Thoại với Tuồng" do tôi, Phó An My, nghệ sĩ Văn Quỳ, Ngọc Khánh biểu diễn sẽ là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Tiết mục này chúng tôi mới biểu diễn ở Festival Huế và được khen ngợi nhiều. Chúng tôi rất phấn chấn cho lần biểu diễn ở thủ đô vào đúng này Quốc Khánh lịch sử" - nghệ sĩ Xuân Quý nói.

[video(20472)]

"Bống" Hồng Nhung là người không những cẩn thận trong khi tập hát mà ngay cả hình ảnh cũng được cô rất lưu tâm. Cô không quên trang điểm lại trước khi lên sân khấu tập lần cuối cho tiết mục của mình. Và khi thấy đứng trên sân khấu với "hàng rào" hoa hơi cao, Hồng Nhưng đã "khiếu nại" ngay với Tổng đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Dương Thụ nên bố trí một chiếc bục cao cho ca sĩ khi biểu diễn.

Ca sĩ Mỹ Linh đi một mình tới buổi tổng duyệt. Cô bảo "ông xã" Anh Quân đang bận làm nhạc cho ca sĩ Đức Tuấn nên cô phải tự túc một mình không được "hộ tống" như năm ngoái. Nữ ca sĩ tóc ngắn cũng rất thân tình và tỏ lòng hiếu khách khi liên tục mời ca sĩ Nguyên Thảo, Đức Tuấn về căn nhà ở ngoại ô Hà Nội của chị chơi và nghỉ ngơi.

 

Mô tả ảnh.
Nghệ sĩ Xuân Quý

 

Mô tả ảnh.
Khánh Linh làm "phó nháy" chụp ảnh cho đồng nghiệp.

 

Mô tả ảnh.
Nhạc trưởng Lê Phi Phi đang trao đổi với ca sĩ Trọng Tấn.

 

Mô tả ảnh.
Nhạc trưởng Lê Phi Phi và nghệ sĩ Bùi Công Duy sau tiết mục tập.

 

Mô tả ảnh.
Nhạc trưởng Lê Phi Phi trao đổi với tổng đạo diễn: Dương Thụ.

 

Mô tả ảnh.
Hồng Nhung trên sân khấu tập.
  • Sơn Hà
    Ảnh: Phạm Hải
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,