221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1305079
Tỉ phú Donald Trump "kết" Hoa hậu Ai-len
1
Article
null
Tỉ phú Donald Trump 'kết' Hoa hậu Ai-len
,

Dù chỉ lọt vào Top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 nhưng Rozanna Purcell (Cộng hòa Ai-len) - cô gái có nhiều nét đẹp giống người đàn bà quyền lực nhất thế giới Angelia Jolie lại lọt vào mắt xanh của ngài tỉ phú Donald Trump.

>> Cận cảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ 2010
>> Đôi mắt bí ẩn Mexico đăng quang HHHV  

Mô tả ảnh.
 Rozanna Purcell (Ai Len)

 Ấn tượng trước vẻ đẹp sexy của Rozanna, ngài Donald đã có buổi gặp gỡ với cô ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Ông cũng bày tỏ nhã ý mời cô ký kết hợp đồng hợp làm người mẫu ở New York thời gian tới.

Lý do khiến ngài Donald Trump lựa chọn người đẹp Ai-len cùng với đại diện của Mexico, Colombia vừa so tài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 là bởi ông cho rằng, Rozanna Purcell sẽ là gương mặt sinh lợi cho các chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Trump.

Cựu hoa hậu Ailen Andrea Roche - cũng là người giúp đỡ Rozanna trong cuộc thi HHHV 2010 chia sẻ: "Rozanna có sức hút đặc biệt. Cô sẽ có một tương lai rộng mở cho công việc người mẫu ở Mỹ - đất nước với công nghiệp thời trang phát triển mạnh".

Hình ảnh Rozanna Purcell trong cuộc thi HHHV và làm người mẫu ở Ai-len.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  •  S.Hà (theo WSB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,