221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1304902
Ngón Chân Cái làm kịch... hip-hop
1
Article
null
Ngón Chân Cái làm kịch... hip-hop
,

- Lần đầu tiên, vở kịch "Cảm xúc thay đổi" sẽ được nhóm The Big Toe (Ngón Chân Cái) trình diễn hoàn toàn bằng ngôn ngữ của nghệ thuật hip hop vào các ngày 9 và 10/9 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

>> Clip Thứ 3: 2 tuổi đã phát cuồng với hiphop?
>> Clip Thứ 7: Rap nửa mùa Hiphop lông nhông ở trường ĐH-KHTN

Viết Thành - Trưởng nhóm Ngón Chân Cái cho biết đây một vở kịch hip-hop được dàn dựng bằng ngôn ngữ hình thể sống động của poppin, lokin, hip-hop và house dance, các cảm xúc cùng những giấc mơ và nhiều câu chuyện khác nhau trong cuộc sống được thể hiện.

Mô tả ảnh.
Viết Thành - Trưởng nhóm Ngón Chân Cái. Ảnh: T.T

Vở kịch sẽ kéo dài trong vòng 2 tiếng. Các vũ công hip hop biểu diễn trên nhiều thể loại nhạc khác nhau như: jazz, nhạc cổ điển, âm nhạc chơi bằng nhạc cụ truyền thống Việt Nam.

"Những điệu múa chén, múa nón,.. sẽ được chúng tôi sáng tạo, phát triển thành các kỹ thuật nhảy mới trong show diễn" - Trưởng nhóm Viết Thành nói.

Ngoài hai buổi biểu diễn, nhóm Ngón Chân Cái còn có một loạt chương trình khác phục vụ cho đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Nhóm Ngón Chân Cái được thành lập tự phát năm 1992 khi khái niệm hip-hop còn chưa xuất hiện ở Việt Nam với 7 thành viên. Cho tới nay nhóm đã có tới hơn 60 thành viên chính thức và khẳng định thương hiệu nhóm nhảy hip hop hàng đầu Việt Nam.

Nhóm đã từng giành các giải thưởng trong và ngoài nước như: Giải 4 Đông Nam Á 2005- 2006, Top 16 giải Floor War châu Âu, Vô địch Giải hip-hop Việt Nam Boty 2009, Giải 4 hip-hop châu Á Boty 2009, Best Showcase và top 8 giải Floor the Love 2010, Vô địch R16 Đông Nam Á 2010.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,