221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1306455
HH Diễm Hương: Tôi không quá thông minh...
0
Article
null
HH Diễm Hương: Tôi không quá thông minh...
,

- Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đang có chuyến thăm Hà Nội. Văn Miếu Quốc Tử Giám là nơi cô chọn để lui tới sáng 8/9. Diễm Hương bảo không phải vì câu hỏi ứng xử đêm chung kết liên quan tới Văn Miếu mà cô muốn đặt chân tới nơi đây đầu tiên mà ước nguyện được tới di tích lịch sử này đã có từ rất lâu.

>> Hoa hậu Diễm Hương duyên dáng ở Văn Miếu
>> HH Diễm Hương chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang
>> Tân Hoa hậu Diễm Hương từng bị ba mẹ cấm đi thi

Mô tả ảnh.
Diễm Hương tươi tắn tạo dáng...

Lần thứ 3 trở lại thủ đô, bạn thấy sao?

- Tôi cảm thấy Hà Nội nhiều mới mẻ. Bây giờ đang vào đầu mùa thu, đường phố Hà Nội có một cái gì đó nên thơ, cổ kính khác với Sài Gòn - nơi tôi đang sinh sống, ồn ào và náo nhiệt hơn. Tôi mong sẽ còn nhiều lần ra Hà Nội nữa để biết thêm về thủ đô của chúng ta.

Điều gì ấn tượng và lạ với bạn khi tới Văn Miếu?

- Những câu đối từ thế kỷ 15 vẫn còn lưu giữ là người Việt Nam tôi thấy tự hào về điều này. Thú thực hôm nay là lần đầu tiên tôi tới Văn Miếu. Khi đứng tại di tích lịch sử này tôi cảm thấy mình phải hoàn thiện bản thân hơn để lần sau trở lại nơi đây không cảm thấy hổ thẹn.

Mô tả ảnh.
Diễm Hương mong luôn có tinh thần sáng suốt...

Khi thắp nhang ở Văn Miếu, bạn "xin" hay cầu nguyện điều gì?

- Thắp nhang xong, tôi đứng lặng đi vài giây để bày tỏ sự thán phục với những người được khắc tên ở đây. Tôi cũng xin các vị cho mình luôn có một tinh thần sáng suốt, đầu óc minh mẫn để có những suy nghĩ và hành động chín chắn.

Gần đây có thông tin là bạn sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2010. Thực hư chuyện này thế nào?

- Tôi chưa nghe ban tổ chức thông báo chính thức về việc đó. Không hiểu luồng dư luận xuất phát từ đâu mà có báo đăng gây nên sự hiểu nhầm như vậy. Nếu được may mắn cử đại diện tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc thế giới nào thì đó là điều hết sức vinh dự và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt sứ mệnh.

Khi nào bạn trở lại việc học tập ở ĐH Hoa Sen?

- Hôm qua tôi mới nhận được thời khóa biểu ở trường. Tôi sẽ sớm quay trở lại giảng đường của ĐH Hoa Sen để tiếp tục việc học tập của mình. Hiện tôi vẫn còn chưa thuần thục lắm với sứ mệnh hoa hậu nhưng may mắn là ban tổ chức - tập đoàn Vingroup giúp đỡ tôi nhiều.

Mô tả ảnh.

Mọi người nói bạn là "cô nàng của những... biệt danh"?

- Thủa cấp 2, nhóm bạn chơi thân đặt cho tôi nick là "Đản" - vì sao gọi thế thì tôi xin giữ bí mật cho riêng mình. Thêm cả nick "Bé heo" vì tôi ăn nhiều mà không... mập. Gần đây tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 các thí sinh gọi là "bé Cá" bởi tôi hay cười nhưng không giữ được nụ cười quá lâu nên có tật "đớt".

Mô tả ảnh.

Người ta nói: Không sợ đàn bà xấu, đàn bà đẹp chỉ sợ đàn bà quá thông minh. Bạn nghĩ như thế nào về lời bình luận này và liệu bạn có phải là tuýp người đó?

- Tôi không tự nhận mình quá thông minh nhưng có thể nói là một người rất thích học hỏi. Mong rằng sự học hỏi của mình sẽ được mọi người nhận xét là người thông minh.

Sắc đẹp và danh hiệu người đẹp sẽ là mục tiêu tấn công của nhiều đại gia. Bạn sẽ làm gì để bảo vệ mình?

- Thú thực tôi không để ý lắm đến vấn đề đại gia hay không phải là đại gia. Tôi quan niệm rằng để giữ mình trước những khó khăn thì chỉ bằng cách ngày càng hoàn thiện mình về kiến thức, về cách ứng xử. Tôi tin mình là người ham học hỏi sẽ nhận biết ra đâu đúng, đâu sai.

Trong 2 ngày 6, 7/9/2010, hoa hậu Diễm Hương và ban tổ chức Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 - 2010 đã tiến hành chương trình hoạt động xã hội từ thiện đầu tiên tại Hà Tĩnh.

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Xô Viết - Nghệ Tĩnh, Diễm Hương và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà 3 cụ lão thành cách mạng từng tham gia phong trào, hiện đang sống tại Hà Tĩnh, đồng thời gửi quà chúc mừng tới 14 cụ lão thành cách mạng khác của phong trào nhân dịp các cụ về dự Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII của Tỉnh.

Ngày 7/9, tân hoa hậu và đoàn về thăm huyện Lộc Hà. Tại đây, Diễm Hương đã đại diện đoàn trao số tiền tài trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa (25.000.000 đồng/căn) cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất của 2 huyện Lộc Hà và Can Lộc.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, tân hoa hậu và đoàn đã trao 300 suất quà và học bổng (trị giá 500.000 đồng/em) cho các học sinh nghèo vượt khó tại một số trường cấp I, II của huyện Lộc Hà.

  • Sơn Hà
    Ảnh: Nguyễn Hoàng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,