221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1306723
Diễn viên Công Lý, Bình Trọng kể hậu trường làm phim hài
0
Article
null
Diễn viên Công Lý, Bình Trọng kể hậu trường làm phim hài
,

- Công Lý từng được biết đến trong vai trò diễn viên ở các phim truyền hình, các tiểu phẩm hài... nhưng mới đây anh lần đầu tiên "sắm vai" đạo diễn của một bộ phim hài dài 60 phút có tựa đề "Tiến tùng... túng tiền" sẽ phát hành vào ngày 15/9 tới.

>> Đĩa gốc chưa ra lò, đĩa lậu đã thập thò khắp chợ
>> Hài của ta vẫn thiên về giải trí, học thuật không cao

Công Lý bảo để mời NSƯT Trần Hạnh vào một vai quần chúng xuất hiện rất ít và chỉ nói đúng một câu là điều không phải ai cũng làm được. "Chú Hạnh vì quý tôi nên khi tôi đặt vấn đề đã sẵn sàng giúp mà không cần biết mình sẽ vào vai nào, ngắn hay dài, sẽ được nhận số tiền bao nhiêu..." - đạo diễn Công Lý nói.

Dành nhiều thời gian để viết kịch bản của tiểu phẩm này, Bình Trọng là giám đốc sản xuất, nhà đầu tư, kiêm diễn viên chính cùng với danh hài Chiến Thắng. Hai người vào vai hai anh chàng Tiến - Tùng quay cuồng trong vòng xoay mưu sinh rồi lại quay về điểm xuất phát túng tiền.

Mô tả ảnh.
Chiến Thắng - Bình Trọng trong vai Tiến - Tùng của bộ phim hài "Tiến tùng... túng tiền" của công ty 3T. Ảnh: Hồ Gươm Audio.

Diễn viên Bình Trọng kể thời điểm quay bộ phim rơi đúng vào những ngày Hà Nội nắng nóng. Có hôm cả đoàn phải làm việc dưới cái nắng lên tới 58 độ C. Một trong những cảnh thực hiện khó đó là Tiến (do Chiến Thắng đảm nhiệm) "đối thoại" với một chú chó nặng tới 54kg trên chiếc xe ô tô khách trở nhiều người.

"Dưới thời tiết khắc nghiệt như vậy nên mọi người đều phải làm việc tập trung cao độ và nghiêm túc nhất. Bởi nếu phải quay đi quay lại nhiều lần, nhỡ đâu chú chó lực lưỡng đó bất hợp tác quay ra cắn ai đó thì... chết" - diễn viên Bình Trọng tâm sự.

Mô tả ảnh.
Đạo diễn Công Lý (độ mũ) và diễn viên Bình Trọng (áo hồng) đang xem lại các cảnh quay của bộ phim.

Trong phim có cảnh hành động được quay bằng năm máy, Bình Trọng phải hy sinh một chiếc máy quay buộc vào chiếc xe hơi cũ quay cảnh ôtô lao xuống hồ. Anh cũng tâm sự cảnh này thực hiện vất vả nhất ở một chiếc hồ thuộc huyện Sóc Sơn.

"Khi chúng tôi thực hiện xong cảnh quay thì chiếc ô tô cũng bị chìm xuống hồ quá sâu nên đành phải thuê một thợ lặn xuống tìm vị trí để cẩu ô tô lên nhưng anh này đi một mình thì sợ nên quay lên bờ. Cuối cùng cả đoàn đành phải bỏ chiếc ô tô cũ quay về Hà Nội.

Rất may cho đoàn phim là một ngày sau đó, khi trở lại chiếc hồ thì biết tin những người dân ở gần đó đã trục vớt được chiếc ô tô lên và theo một số người "mách" lại là họ dò vị trí chiếc ô tô bằng nam châm" - diễn viên Bình Trọng hào hứng.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,