221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1309524
"Công Lý- Thảo Vân nên chia tay để giải thoát"
0
Article
null
'Công Lý- Thảo Vân nên chia tay để giải thoát'
,

- Có rất nhiều độc giả đã gửi những phản hồi chia sẻ với cả Thảo Vân và Công Lý về sự đổ vỡ trong hôn nhân thời gian gần đây. Theo đó, độc giả Đỗ Hà khẳng định: "Tất cả mọi người lấy vợ và chồng không ai muốn phải chia tay cả nhưng khi cả hai đã không thể chịu đựng nhau nữa thì tốt nhất là hãy giải phóng cho nhau hay nói cách khác là không ở được với nhau thì chia tay để giải thoát trong sự tôn trọng lẫn nhau".

>> Thảo Vân: Chúng tôi chia tay trong tôn trọng
>> Thảo Vân-Công Lý: Yêu mình quá nên chia tay

(Lê Mây, Manhthang60@gmail.com, 21/09/2010 gửi lúc 21:09:23 )

Chưa được tiếp xúc với Thảo Vân, nhưng cảm nhận về một phụ nữ duyên dáng, trí tuệ, văn hoá, khéo léo... có lẽ để dành cho Thảo Vân. Nhưng trong việc xây dựng gia đình thì nhiều người cảm nhận Vân rong sáng quá, vội vã quá thì phải? Cảm nhận mơ hồ tuýp người như Công Lý không hợp với Vân (!!!) nay vô tình thành sự thật. Khán giả buồn cho một kết cục ấy nhưng mong muốn Vân sẽ có một bến bờ mới, có hậu hơn và khán giả sẽ tiếp tục được thấy Thảo Vân đóng góp nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.

(hoaianh510, hoaianh510@yahoo.com.vn 21/09/2010 gửi lúc 09:09:11)

Em cũng đang đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ, nhưng em chưa đủ can đảm để quyết định, chị may mắn hơn em là được bố mẹ chồng yêu thương còn em và cuộc sống của em thì luôn bị mẹ chồng can thiệp và là người thứ 3 khiến cuộc sống vợ chồng em luôn mâu thuẫn. Giờ thì em biết mình phải làm gì. Cảm ơn chị rất nhiều.

(khánh hà, haianh_2004@yahoo.com, 21/09/2010 gửi lúc 09:09:35)

Mong Thảo Vân sớm vượt qua nỗi buồn. Đời người thật ngắn ngủi! Hãy bước qua nỗi buồn một cách nhẹ nhàng nhất có thể! Thực lòng trước đây mình không thích phong cách của Thảo Vân lắm nhưng đọc những đoạn trích trên blog của Vân thì mình đã nghĩ khác về Vân. Rất đồng cảm với Vân qua những bài viết của bạn.

(đỗ hà dohacaphe@yahoo.com, 20/09/2010 gửi lúc 14:09:09)

Tất cả mọi người lấy vợ và chồng không ai muốn phải chia tay cả nhưng khi cả hai đã không thể chịu đựng nhau nữa thì tốt nhất là hãy giải phóng cho nhau (hay nói cách khác là không ở được với nhau thì chia tay để giải thoát) trong sự tôn trọng lẫn nhau. Điều đó nói thì dễ nhưng thực hiện thì rất khó bởi người trong cuộc mới có thể hiểu được sự mất mát lớn đến nhường nào. Âu cũng là số phận nếu là duyên nợ thì coi như ta đã trả xong còn trong cuộc sống vợ chồng như mình nghĩ thì phải là duyên phận, chứ không phải là duyên nợ. Chúc Thảo Vân có một cuộc sống là chính mình luôn vui vẻ và đạt mọi ước mơ trong cuộc sống.

Mô tả ảnh.
Diễn viên, đạo diễn Công Lý.
(nguyen van binh, nguyenbinh-22051990@yahoo.com.vn, 21/09/2010 gửi lúc 15:09:06)

Thật tiếc cho anh chị. Không có cuộc vui nào là mãi mãi và trong tình yêu cũng vậy có ngọt ngào có mặn đắng. Chúc cả hai người luôn vui vẻ và vượt qua những khó khăn khi "đường ai nấy đi".

(tranxuandung, divangcuoctinh_txd@yahoo.com.vn, 21/09/2010 gửi lúc 18:09:42)

Tiếc thay một cuộc tình.... Em muốn khóc....

(ngọc ánh, tulipxanh203@yahoo.com, 21/09/2010 gửi lúc 17:09:14)

Bất kỳ chuyện gì xảy ra đều có lý do của nó mà chỉ người trong cuộc mới hiểu! Càng trải nghiệm nhiều thì người ta càng không dám khẳng định điều gì. Hãy luôn sống hết mình, luôn hoàn thiện mình và... để cuộc đời đưa đẩy. Hạnh phúc hay không hạnh phúc là tại TÂM!

(Linh Nguyen Hoang, hanhprah@seznam.cz, 21/09/2010 gửi lúc 17:09:43)

Tôi cũng có cảm giác từ khi anh chị tuyên bố lấy nhau là đôi này sẽ không bền lâu (vì tôi già rồi nên linh cảm tốt). Theo tôi, Thảo Vân đã có cu Tít chả cần đi bước nữa. Nếu Vân tìm được người nào phù hợp hơn thì giữ làm bạn bè lâu dài, đừng cưới xin làm gì cho mệt. Khi một gia đình tan vỡ, cả hai bên đều có lỗi nhưng lỗi nhiều hơn vẫn là người đàn ông bởi vì anh ta không biết giữ gìn, bảo vệ hạnh phúc tổ ấm của mình. Thời gian sẽ là liều thuốc hàn gắn mọi vết thương lòng. Tôi mong Thảo Vân lấy nhanh lại sự cân bằng vì tôi biết Thảo Vân đã làm công tác thanh niên thì chắc là rất có bản lĩnh!!!!!

(mạnh lê, manhthang60@gmail.com, 21/09/2010 20:09:47)

Mình nghiêng về ý kiến của Trí Đức, Nguyễn Khoa và Ngọc Chiến. Không biết có phải quá yêu quý Thảo Vân hay không nhưng cũng như ý kiến các bạn, ngay từ khi họ trở thành một gia đình mình cũng đã có cảm giác mong manh thế nào ấy, thậm chí có lúc tự hỏi Thảo Vân sao lại HẠP được với Công Lý?! Đành rằng trên sân khấu Công Lý có lối diễn khá ấn tượng nhưng có cảm giác nhiều vai của Công Lý đã bị "nhập" vào anh trong đời thường. Song dù sao mình vẫn cảm thông với cảm nhận Thảo Vân khôn khéo nhưng quá trong sáng. Chúc Vân vẫn luôn Tốt và Đẹp trong mọi người!

Mô tả ảnh.
Thảo Vân và bé Tít.

(Dang Tuan, dangtuan68@gmail.com 21/09/2010 gửi lúc 08:09:25)

Xung quanh ta ngày càng nhiều cặp đôi chia tay, mặc dù trong số đó, trước khi đi đến hôn nhân, họ đã tìm hiểu và yêu nhau khá lâu. Có gia đình 4 anh chị em thì có đến 3 người rơi vào cảnh ly hôn. Việc duy trì cuộc sống gia đình với giới nghệ sỹ nói chung còn khó hơn những người ở ngành, nghề khác. Tuy nhiên, anh chị Thảo Vân - Công Lý là đôi mà khán giả yêu mến và đánh giá anh chị đều có cuộc sống tinh thần mẫu mực. Chúng ta hãy cùng nhìn lại vì sao giờ đây ly hôn ngày càng dễ dàng và nhiều thế? Nếu thấy được nguyên nhân để có giải pháp khắc phục, chắc là các gia đình " hạt nhân" của xã hội sẽ bền vững hơn.

(hoimech, hoimech@gmail.com, 21/09/2010 gửi lúc 07:09:09)

Tôi sống ở No9B (cùng nhà với Thảo Vân - Công Lý). Trước đây tôi rất hay gặp Vân và cháu bé. Bỗng dưng lâu không gặp, tôi hỏi mọi người: "Lâu nay không thấy Thảo Vân - Công Lý nhỉ?" thì thấy họ bảo "hình như chia tay rồi". Tôi thấy buồn. Chúc Thảo Vân mau chóng lấy lại thăng bằng và vượt qua những tổn thất về tình cảm. Công Lý cũng vậy (mình là fan hâm mộ Công Lý).

(lan anh, lananhdus@gmail.com, 21/09/2010 gửi lúc 12:09:30 )

Mô tả ảnh.
MC Thảo Vân
Tôi đồng ý với ý kiến Triduc. Tôi cũng cảm thấy thương và cảm thông cho Thảo Vân. Bởi vì có thể Công Lý là người tốt nhưng không phải là người hợp với Thảo Vân - một phụ nữ có thể hi sinh tất cả cho gia đình. Công Lý đã đổ vỡ 1 lần. Lần này lại đổ vỡ. Có lẽ anh ấy nên xem lại mình. Sống vậy tốt hơn chứ đừng kết hôn nữa...

(Ly Duc, duc101974@yahoo.com.vn, 21/09/2010 gửi lúc 12:09:09)

Tôi rất thích xem các chương trình mà Thảo Vân làm MC cũng như các chương trình và các bộ phim mà có Công Lý tham gia. Có lẽ chính vì vậy mà khi biết tin Công Lý và Thảo Vân chia tay tôi cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Nhưng tôi không thích kiểu như "không hợp nhau thì chia tay", như thế nào là không hợp nhau nhỉ??? Có lẽ tư tưởng của tôi hơi cổ hủ nhưng tôi vẫn thích hơn các câu "Gương vỡ lại lành", "Sau cơn mưa trời lại sáng"... nó phù hợp với truyền thống gia đình của người Việt Nam hơn.

(hoacomay_hvhc, hoacomay_hvhc@gmail.com, 21/09/2010 gửi lúc 08:09:49)

Chị ơi cuộc sống là thế mà không ai muốn đâu chị ạ nhưng một lần vấp ngã là một lần ta đứng lên. Em mong chị sớm tìm được hạnh phúc!

(em muon quen, xuongrongtrencat_2310@yahoo.com, 21/09/2010 gửi lúc12:09:00)

Em mới chỉ đang yêu thôi. Kết thúc mối tình đầu đau buồn đến ngạt thở, không muốn làm gì, không muốn nghĩ gì đã vất lắm rồi, nói gì đến chuyện ly hôn. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được nỗi đau ấy. Em tin cả 2 đã rất đau khổ và suy nghĩ rất nhiều mới đưa ra quyết định như thế. Vậy nên cũng như mọi người em chúc cho anh chị sớm vui và có hạnh phúc riêng!

  • Ban văn hóa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,