221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1296777
Phi Thanh Vân sẽ không "sexy" những vẫn làm ca sĩ!
1
Article
null
Phi Thanh Vân sẽ không 'sexy' những vẫn làm ca sĩ!
,
- Người đẹp "da nâu" sẽ song ca với NSƯT Thoại Mỹ trong một phần trình diễn hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

TIN LIÊN QUAN

Bỏ mặc những lùm xùm với Da nâu 1 và 2, Phi Thanh Vân vẫn quyết theo đuổi nghiệp hát. Ngày 14/8 sắp tới, cô sẽ xuất hiện trên sân khấu của chương trình Bước chân hai thế hệ 3 lại với tư cách ca sĩ!

Trong chương trình này, Phi Thanh Vân sẽ có một phần song ca đặc biệt cùng NSƯT Thoại Mỹ. Theo như tiết lộ của ca sĩ Dương Đình Trí thì đây là một tiết mục mà Phi Thanh Vân sẽ không "sexy" và NSƯT Thoại Mỹ cũng không "cải lương".

Mô tả ảnh.
Phi Thanh Vân trong vai trò ca sĩ.

Bước chân hai thế hệ là một show ca nhạc, tạp kỹ được Đình Trí thực hiện lần đầu tiên vào tháng 6/2009. Mục đích ban đầu của anh khi tổ chức chương trình này là để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 61 của mẹ mình, NSƯT Lệ Thủy.

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các khán giả, đặc biệt là những khán giả lớn tuổi, nam ca sĩ này đã làm tiếp show thứ 2 vào tháng 12 năm ngoái và sắp tới là show thứ 3 với chủ đề Tình nghệ sĩ.


Bên cạnh sự xuất hiện của Phi Thanh Vân, Bước chân hai thế hệ 3 còn có sự trở lại của nữ diễn viên Việt Trinh. Cô sẽ trình diễn một nhạc phẩm của nhạc sĩ Đức Huy đồng thời chia sẻ với khán giả về khoảng thời gian mà cô rời xa làng giải trí.


Cũng như hai chương trình trước đó, với show diễn có chủ đề Tình nghệ sĩ lần này, khán giả tiếp tục được gặp lại một loạt những nghệ sĩ gạo côi như NSƯT Lệ Thủy, NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Thoai Mỹ, NSƯT Bảo Quốc, danh hài Hoài Linh, Hiếu Hiền, ca sĩ Quang Hà, Đình Trí...
  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,