221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1290385
Ngàn lẻ một chuyện người đẹp ứng xử... không đẹp!?
1
Article
null
Ngàn lẻ một chuyện người đẹp ứng xử... không đẹp!?
,

 - Đằng sau các cuộc thi sắc đẹp, không ít người đẹp có tính xấu như hợm hĩnh, ích kỷ và trở mặt. Không những thế, một vài cô gái sau khi "ẵm" những danh hiệu trong tay sẵn sàng bỏ "người tình" đã có thời gian "môi ấp má kề" để chạy theo những ảo vọng riêng...

>> 1001 chuyện buồn bầu sô và người đẹp
>> Hậu trường ’người đẹp’’ - những chuyện khó tưởng tượng
>> Khi các Hoa hậu thừa nhận mình... xấu

Chuyện những "quý cô" bon chen, ích kỷ, trở mặt...

Là người có mặt ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, với đạo diễn thời trang Hoàng Ngọc Sự, tính cách khó chấp nhận ở nhiều người đẹp chính là bon chen, ích kỷ. Anh kể, ở một cuộc thi dành cho các quý bà, quý cô, khi sắp xếp đội hình, một chị rất khó chịu khi phải đứng hàng sau. Không những thế, khi ban tổ chức muốn anh uốn nắn thêm việc trình diễn thì "quý bà" này phản đối bằng giọng trịch thượng: "Tôi sinh ra đã đẹp rồi. Đi quá đẹp rồi, không phải hướng dẫn".

Hình ảnh các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt.
Hình ảnh các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt.

Thực tế không phải người đẹp nào cũng sẵn lòng cho bạn mượn giày, đồ trang điểm, quần áo khi họ thiếu ở những buổi diễn thời trang hay trong cuộc thi nhan sắc. N - thí sinh dự Hoa hậu Việt Nam "tố" với báo chí: "Em không quen đi giày cao nên gót bị trầy xước da rất khó chịu. Vậy mà chị cùng phòng dứt khoát không cho mượn đôi giày trệt vì muốn giữ nó cho sạch để còn đi trong các phần thi phụ".

Siêu mẫu H.V mới đây nhận bài học đắng cay khi bị chính hai học trò... trở mặt. Cô kể rằng có bao chiêu trình diễn đẹp, lạ đều chỉ cho M và O khi họ mới vào nghề. Cô là người cùng đồng hành với hai người đẹp ở cuộc thi siêu mẫu châu Á. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau khi trở về từ cuộc thi, cả hai tìm cách xa "thầy" để chạy theo những cơ hội mới.

Nếu như O tự ý hủy hợp đồng độc quyền với công ty của siêu mẫu H.V để Nam tiến vào Sài Gòn thỏa thê chạy sô và tự do chụp những bức ảnh... khá hở hang đăng báo thì M lại vướng bận chuyện yêu đương với một vị đạo diễn nổi tiếng và thường xuyên bỏ sô mà không báo trước. Cuộc chia tay giữa họ sau nhiều tranh cãi cuối cùng cũng diễn ra mà thiệt thòi phần nhiều thuộc về siêu mẫu H.V vì đã trót bỏ thời gian và tiền bạc đầu tư hơn một năm cho hai người đẹp.

Ai bảo cho "nàng" thi hoa hậu làm gì?

Các người đẹp ứng thí trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007. (Ảnh chỉ có tính minh họa).
Các người đẹp ứng thí trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007. (Ảnh chỉ có tính minh họa).

Khi đi thi hoa hậu, có không ít người đẹp được "người tình" cận kề chăm sóc. Nhưng chuyện bạn trai của người đẹp P gác mọi công việc từ một quốc gia xa xôi để trở về Việt Nam và lặng lẽ phục vụ từ việc nhỏ nhất như mua nước uống hay khệ nệ kéo những chiếc vali trĩu nặng về phòng cho "nàng" trong thời gian thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 khiến nhiều người ấn tượng.

Tận tụy, hết lòng với P là thế nhưng chàng trai có khuôn mặt hiền và giọng nói nhỏ nhẹ gốc miền Trung không được xuất hiện một cách công khai bên cạnh "mỹ nữ" khi cô so tài tại cuộc thi. Và như những gì người ta dự đoán, sau khi đoạt một giải cao, P đã nhanh chóng chấm dứt chuyện tình cảm với bạn trai và lên báo úp mở việc mình quá bận rộn không có thời gian dành cho chuyện yêu đương.

Tương tự, người đẹp A đến từ mảnh đất gạo trắng nước trong cũng có màn "bỏ" người yêu hết sức ngoạn mục. T - thí sinh ở cùng phòng A kể rằng cô đã có những phút chạnh lòng khi nhìn cảnh "chị A được "người ấy" chiều chuộng, cung phụng". Và cũng thật tình cờ khi chính cô lại tận mắt chứng kiến cảnh người đẹp A bỏ rơi người tình để đi chơi đêm với "đại gia" khác ngay trong đêm chung kết khi cô vừa may mắn giật giải á hậu.

Trường hợp của người đẹp T không khác là mấy. Từ vùng quê nghèo, cô lặn lội lên Sài Gòn kiếm việc và gặp được một anh chàng "tuổi trẻ tài cao" nâng đỡ. Họ nhanh chóng trở thành một cặp và thuộc về nhau cả thể xác lẫn tâm hồn. Vốn là giám đốc công ty người mẫu nên anh chàng không những ưu tiên cho "nàng" góp mặt trong các sô diễn thời trang mà còn đưa đi ứng thí ở một cuộc thi thiên về quảng bá trang sức hơn là tôn vinh sắc đẹp.

Mô tả ảnh.

Cuối cùng Top 10 người đẹp cũng có tên cô. Được đà, người đẹp ra yêu sách với "anh bồ" phải "lo" cho nàng đi so tài ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế nếu không sẽ tìm đến đại gia khác nhờ giúp. Vốn làm việc trong môi trường toàn người đẹp nên chàng người tình chẳng một chút vấn vương để mặc cho nàng chạy theo cuộc tình khác hòng thỏa mãn tham vọng của mình.

"Không có lửa làm sao có khói" - một số người đẹp đã đưa ra lời ngụy biện như vậy cho những cuộc tình chóng vánh của mình. Nhưng phải chăng ma lực của ánh hào quang, của sự nổi tiếng, của danh hiệu, của tiền bạc... là nguyên nhân khiến họ dễ "thay lòng đổi dạ", dễ trở thành con người khác?...

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,