221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1293015
Hương Giang: Sexy hay không còn tùy suy nghĩ mọi người!
1
Article
null
Hương Giang: Sexy hay không còn tùy suy nghĩ mọi người!
,

  - Người Ấn coi người phụ nữ có vòng eo càng lớn càng sexy nhưng người châu Âu lại chuộng tóc vàng, mắt xanh, thân hình đồng hồ cát làm chuẩn. Với Giang, sự gợi cảm- sexy toát lên từ thần thái tự tin, sự thông minh trong ánh mắt và nụ cười duyên dáng.

Người đẹp Hương Giang: Tết trong ký ức tuổi thơ tôi...

Hương Giang bán đấu giá tranh có chữ ký 100 HHTG

 Tôi không thất bại

Cô từng nhận mình “ngoan” nhưng cũng lại khẳng định: “Tôi khá là cá tính". “Ngoan” và “cá tính” liệu có chung sống hoà bình?

- Giang nghĩ “ngoan” và “cá tính”  rất khác nhau. Ngoan vì Giang ý thức mình phải như thế, Giang không muốn vưóng vào mình những lời đồn đại, những tai tiếng không hay. Như thế chẳng những bản thân Giang thấy không vui mà gia đình, bạn bè Giang sẽ  đau lòng lắm vì Giang đã phụ lòng tin của họ. Còn cá tính chính là cách sống hàng ngày của Giang, ngoan không có nghĩa là không được quyền cá tính. Tuy nhiên cá tính ở đây được hiểu là một cách sống mạnh mẽ, có phần hơi… nam tính một chút. Bạn bè thân thiết của Giang thì bạn trai nhiều hơn bạn gái, và những bạn gái ấy cũng có tính cách khá nam tính đấy! (cười)

 Hương Giang của ngày hôm nay khác Hương Giang của thời chưa tên tuổi thế nào?

- Giang đã nhận được nhiều câu hỏi tương tự thế này, hỏi rằng sau khi có được cho mình những giải thưởng như hôm nay, Giang có thay đổi nhiều không? Câu trả lời của Giang là: không. Giang vẫn vậy, vẫn là một Hương Giang như mọi người biết khi mới bước chân vào con đường người mẫu.

 

Mô tả ảnh.
Người đẹp Hương Giang.

 “Từ nhỏ tới giờ tôi chưa từng ở đâu quá 4 năm”. Nói vậy, có phải cô là người thích “chủ nghĩa xê dịch”.  Cô  có mang theo thuyết “xê dịch” đi vào thế giới tình yêu?

- Giang không ở đâu quá 4 năm không phải vì Giang không thích mảnh đất đó, nơi đâu  Giang đã đi qua đều ẩn chứa rất nhiều kỉ niệm. Do tính chất của công việc, Giang được đi rất nhiều nơi, có lẽ chính điều này đã phần nào làm cho Giang thích… xê dịch. Giang xê dịch vì Giang muốn được khám phá thêm nhiều nơi, thưởng thức được nhiều món ăn mới lạ, khám phá nhiều nền văn hóa mới…

 Còn trong tình yêu Giang không bao giờ mang trong mình tư tưởng này. Giang là người ghét sự phản bội, không chung thủy nên sự “xê dịch”  sẽ không có cơ hội hiện hữu trong tình yêu của Giang.

Định kiến nào về người đẹp khiến cô chán ngán?

- Đó là “người đẹp chân dài thì… đầu sẽ ngắn”, Giang không tìm thấy điểm liên quan giữa hai yếu tố này.

Con đường đi của cô  không trải toàn hoa hồng. Thất bại nào trên đấu trường sắc đẹp khiến cô buồn nhất và bài học nào được rút ra?

 

- Nhiều người nói Giang không may mắn tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng lại khá thành công khi tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới. Giang đã tham gia khá nhiều cuộc thi, may mắn có, không may mắn cũng có. Nhưng Giang chỉ nghĩ đó là sự không may mắn chứ không phải là thất bại. Bước vào mỗi cuộc thi, Giang không đặt mục tiêu cao nhất của mình là giải thưởng nên có chiến thắng hay không, với Giang không phải là điều quan trọng nhất. Sau mỗi cuộc thi, Giang học hỏi được cho mình  nhiều điều, nhất là sự tự tin. Chính điều này đã giúp cho Giang rất nhiều tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa qua.

 Sexy, dễ định nghĩa nhưng khó hiểu tận cùng

Khó khăn của cô  trong những ngày đầu Nam tiến? Đã có khi nào cô  định lùi bước?

- Như những bạn sinh viên khác Giang rời gia đình để vào TP.HCM chăm lo cho việc học tập. Tâm trạng nhớ quê, nhớ nhà luôn chất chứa trong Giang. Nhưng cuộc sống xô bồ tại đây không cho phép Giang mang tâm trạng này lâu quá. Giang có những người bạn cũng có tâm trạng như mình, chúng tôi thường chia sẻ với nhau nên nỗi nhớ nhà cũng nguôi ngoai phần nào. Còn về sự lùi bước thì không đâu, như đã nói Giang khá nam tính mà, khó khăn này không cản bước được Giang. (cười)

Hiện tại, xem chừng cô khá  hạnh phúc: thành công trong sự nghiệp, bạn bè, người thân luôn bên cạnh sẻ chia. Đã bao giờ cô  cảm thấy bị bủa vây bởi sự cô đơn?

- Giang nghĩ trong bản thân mỗi người luôn ẩn chứa sự cô đơn, chỉ có điều chúng ta biết điều chỉnh để sự cô đơn ấy ngày càng lớn lên hay nhỏ xuống mà thôi. Những khi một mình, Giang cảm thấy cô đơn nhưng đó là sự cô đơn do riêng lẻ chứ không phải sự cô đơn do cuộc sống mang lại. Những khi như vậy, Giang chỉ cần online hay alo bạn bè đi cà phê, thế nào sự cô đơn nhỏ nhoi ấy sẽ tan biến ngay.

Có lần cô  than phiền: Tôi cô lập trong thế giới người mẫu. Tình trạng ấy đã cải thiện chưa khi vị trí của cô đã thay đổi?

- Vị trí không nói lên Giang có bị cô lập hay không. Cô lập ở đây là cô lập về cách sống chứ không phải cô lập về sự giao tiếp hay trò chuyện. Giang không tự cô lập và tìm cho mình một mảnh đất riêng, Giang rất thích trò chuyện với mọi người trong nghề và các bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong công việc Giang sẽ nhanh chóng trở về nhà chứ không đi chơi hay quán bar, đó có được xem là sự cô lập không?

Được bình chọn là 1 trong 3 mỹ nhân gợi cảm nhất đương đại. Quan niệm của cô  về chữ “sexy”? Và thật lòng, cô  có thấy mình “sexy”?

 

- Giang có sexy hay không là do suy nghĩ của mọi người, tùy theo mỗi nền văn hóa. Người Ấn coi người phụ nữ có vòng eo càng lớn càng sexy nhưng người châu Âu lại chuộng tóc vàng, mắt xanh, thân hình đồng hồ cát làm chuẩn. Với Giang, sự gợi cảm- sexy toát lên từ thần thái tự tin, sự thông minh trong ánh mắt và nụ cười duyên dáng. Sexy là một khái niệm rất dễ định nghĩa nhưng cũng rất khó để có thể hiểu nó đến tận cùng.

Giành nhiều danh hiệu nhưng người ta vẫn quen gọi cô  là “Hoa hậu Hải Dương”. Cô  cảm thấy thế nào về điều này?

- Với cách gọi nào, Giang cũng đều cảm nhận được rất nhiều tình cảm trong đó. “Hoa hậu Hải Dương”, một cô hoa hậu của vùng đất Hải Dương, rất ngọt ngào và tình cảm phải không? (cười) Giang rất tự hào với tên gọi này.

“Đàn bà xấu thì không có quà”. Hương Giang sẽ thế nào nếu không nhan sắc?

- Giang thấy nhiều người đàn bà xấu vẫn có quà đấy, họ có một gia đình hạnh phúc và những đứa con ngoan. Một người phụ nữ tuy có ngoại hình không được hoàn hảo nhưng có một tâm hồn đẹp thì vẫn đáng được yêu thương. Nếu không nhan sắc, Hương Giang vẫn là tên gọi của tôi, hình ảnh một cô gái luôn nở nụ cười trên môi với đầy niềm tin vào cuộc sống.

Áp lực của người phụ nữ đẹp? Trong những thành công của cô bao nhiêu phần trăm là may mắn, bao nhiêu phần trăm là nỗ lực?

- Trong thành công của Giang đến ngày nay, Giang nghĩ có 70% là nỗ lực, 30% là may mắn. Giang không suy nghĩ nhiều về áp lực, vì chính điều này sẽ tạo nên… áp lực cho chính bản thân Giang. Giang nghĩ áp lực hay không là do bản thân mình suy nghĩ và tạo ra.

  •  Hồng Diệu (thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,