221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1296684
HH Nhật 2010: Phụ nữ vẫn sang trọng khi mặc đồ lót!
1
Article
null
HH Nhật 2010: Phụ nữ vẫn sang trọng khi mặc đồ lót!
,

- "Là một người phụ nữ, tôi luôn luôn cố gắng giữ vẻ đẹp trong trái tim ở bất cứ nơi nào, bất cứ điều gì tôi làm với bất cứ ai mà tôi đang có "- Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2010 Maiko nói.

- Tên đầy đủ của tôi là Maiko Itai. Tôi năm nay 26 tuổi, cao 1m73, đã tốt nghiệp Đại học Sophia ở Tokyo chuyên ngành tiếng Bồ Đào Nha. Sở thích của tôi là tìm hiểu về nghệ thuật, kiến trúc và đi du lịch với chiếc máy ảnh của ông nội tặng.

Mô tả ảnh.
Maiko Itai - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật 2010.

 Ai đã khuyên bạn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2010?

- Bà tôi là người ý thức rất cao về cái đẹp. Ở bà, từ cách ăn mặc cho đến phong thái luôn toát ra sự thanh lịch. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của tôi về  tầm quan trọng của vẻ đẹp từ trong ra ngoài.

Bạn đã chuẩn bị được những gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010?

- Tôi tham gia khóa đào tạo hướng dẫn về ăn uống, tập thể dục để làm những đường cong của mình thêm tao nhã. Tôi cũng dành thời gian cho việc đọc sách để nâng cao kiến thức. Ngoài ra, tôi đi thăm các bảo tàng, gặp những người mới... Tôi muốn tiếp tục tìm kiếm vẻ đẹp thực sự trong suốt cuộc đời của mình.

Một số người đẹp đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ đã chụp ảnh khỏa thân vì nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn nhận được lời đề nghị liệu như vậy, bạn có chấp nhận?

- Vào lúc này, tôi chưa chọn sự nghiệp của mình trong giới biểu diễn. Và tôi không nghĩ rằng nó sẽ đến trong tương lai. Nhưng tôi chắc chắn sẽ chấp nhận làm điều đó với khoản tiền lớn để tặng cho một tổ chức từ thiện. 

 Một số hoa hậu đã bị chỉ trích bởi có những bức ảnh khiêu khích trong trang phục đồ lót. Quan điểm của bạn ra sao?

- Chỉ một vài tháng trước, tôi là một cô gái làm việc trong văn phòng của Tòa thị chính quê hương mình, thường xuyên mặc áo sơ mi chỉ có màu đen hoặc trắng cùng với chân váy chấm gối. Khi đi thi hoa hậu, tôi đã phải mặc áo tắm tại vòng chung kết và sẽ mặc trang phục này ở cuộc thi HHHV sắp tới.

Trong mắt tôi, mặc đồ lót để chụp ảnh không có gì sai. Vấn đề là người mặc có biết cách thông qua trang phục, cách biểu cảm làm toát lên sự sang trọng, tự tin và đẳng cấp ở trong đó hay không thôi?! Tôi tin rằng phụ nữ có thể giữ được sang trọng ngay cả khi mặc quần áo lót.

Mô tả ảnh.
HHHV Nhật trong vai trò người mẫu

Bạn "tôn thờ" ai? Tại sao lại chọn người đó? 

- Trong suốt thời thơ ấu tôi luôn ở với ông nội. Ông đã dẫn tôi đi nhiều nơi, dạy cho nhiều điều với chiếc máy ảnh của mình. Mặc dù ông qua đời  đã 10 năm nhưng những tấm ảnh với những kỷ niệm quý giá vẫn ở bên tôi như một "báu vật". Ông nội vẫn là người tôi yêu quý, tôn thờ.

Đẹp hay thông minh? Thành phố hay nông thôn? Điếc hay câm? Nóng hay lạnh? Quá khứ hay tương lai? Nếu có những giả định đó được đặt ra, chỉ được chọn 1 trong 2, bạn sẽ nghiêng về cái nào, tại sao?

- Đẹp hay thông minh? Tôi muốn chọn đẹp, bởi đối với tôi, vẻ đẹp đã bao gồm những nhận thức có độ sắc nét, lòng từ bi, sự trung thực, tự tin từ đáy lòng chúng ta...

Vẻ đẹp bên trong là điều cốt lõi của mỗi người và tôi may mắn học được từ bà ngoại, từ mẹ và những phụ nữ đẹp khác mà mình đã từng gặp trong cuộc sống.

Thành phố hay nông thôn? Bây giờ tôi cảm thấy rằng thành phố mang lại cho tôi những kinh nghiệm rộng lớn hơn và nhiều cơ hội hơn để làm việc và gặp gỡ mọi người.

Nhưng tôi lớn lên ở nơi vô cùng ấm áp với thiên nhiên phong phú. Vì vậy tôi nghĩ rằng, 20 năm nữa, kể từ bây giờ, có lẽ tôi sẽ thích các vùng nông thôn bởi có rất nhiều nơi đẹp ở Nhật Bản, giống như quê hương của tôi - Oita.

Điếc hoặc câm? Thật khó khăn để lựa chọn một trong hai. Nhưng có lẽ tôi sợ... điếc bởi sẽ vô cùng khó khăn khi không nghe thấy những âm thanh xung quanh, đặc biệt là tiếng nói của gia đình, bạn bè.

Nóng hay lạnh? Trên thực tế mùa mà tôi thích nhất là mùa thu vì khí hậu ôn hòa. Tôi khuyên bạn nên đến thăm Nhật Bản vào mùa thu, bởi vì bạn sẽ nhìn thấy lá vàng tuyệt đẹp ở nước tôi. Nhưng vì tôi thường không uống nhiều và ăn những thứ lạnh, nên có lẽ tôi thích... nóng.

Quá khứ hay tương lai? Tôi tin rằng chúng tôi có thể học hỏi rất nhiều điều từ quá khứ và nó luôn luôn phải được sử dụng trong tương lai. Nhưng đối với tôi điều quan trọng hơn tương lai chính là... hiện tại.

Làm thế nào để bạn nhìn thấy chính mình 5 năm nữa?

- 5 năm nữa tôi sẽ 31 tuổi. Và tôi mơ về tương lai tích cực như hạnh phúc với gia đình nhỏ và làm được nhiều điều có ích cho cộng đồng. 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  •   Sơn Hà (theo CCB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,