221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1295327
22 người đẹp khu vực phía Bắc vào bán kết HHVN 2010
1
Article
null
22 người đẹp khu vực phía Bắc vào bán kết HHVN 2010
,

 - Vòng chung khảo khu vực phía Bắc (từ Huế trở ra) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tại Hà Nội đã kết thúc trong những nụ cười, những cái ôm thật chặt và giọt nước mắt chia tay. 22 gương mặt nổi bật đã được chọn vào vòng chung kết tại Tuần Châu.

  • HHVN 2010 phía Bắc: Ngày cân, đong, đo, đếm...
  • Ứng cử viên HHVN 2010 khoe dáng với Bikini
  • Ba Hoa hậu hội ngộ gửi lời chúc tới "đàn em"
  • 39 thí sinh (một thí sinh bỏ thi) trải qua 3 màn thi chính: Áo dài, áo tắm và trang phục tự chọn... Nếu như phần thi áo dài và áo tắm, phần lớn các thí sinh tự tin trình diễn thì ở trang phục tự chọn một vài người đẹp tự làm khó mình khi khoác lên người những bộ cánh quá rườm rà, quá dài khiến họ lúng túng, gượng gạo trong các bước đi.

    Để lựa chọn ra 22 gương mặt xuất sắc nhất, ban giám khảo (nhà báo - nhà thơ Hữu Việt, diễn viên múa Linh Nga, hoa hậu Thu Thủy, GS.TS Y khoa Hoàng Tử Hùng, họa sĩ Nguyễn Quân) đã có những buổi làm việc nghiêm túc và công tâm. Nhìn chung các thí sinh được "chấm" vào vòng trong đều được sự đồng tình của khán giả, không có trường hợp nào xuất sắc mà để "lọt" cả.

    Gây ấn tượng về hình thể và nét yêu kiều là Tôn Nữ Na Uy - ĐH Kinh tế Huế, Lê Nhã Uyên - ĐH Phú Xuyên, Vũ Thu Hà - Công ty truyền thông 5P, Phạm Thùy Dương - ĐH DL Đông Đô, Lê Thu Huyền Trang - ĐH DL Đông Đô, Trần Hoài Phương - thí sinh trẻ tuổi nhất, sinh năm 1992. 

    Mô tả ảnh.
    Tôn Nữ Na Uy thướt tha, dịu dàng trong trang phục áo dài.

    Thí sinh Đặng Hà Thu - ĐH Hà Nội từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 nhưng không lọt vào vòng sâu cùng Vũ Thị Thùy Dương - ĐH Sư Phạm TP.HCM dù bị loại ở vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 nhưng ở vòng chung khảo HHVN 2010 đã "ghi điểm" bởi phong cách tự tin và khuôn mặt tươi tắn.

    Có một vài trường hợp khiến mọi người liên tưởng đến những hoa hậu đã có tên tuổi. Đó là Đặng Thùy Trang - Đại học Bách Khoa với nét sang trọng giống Ngô Phương Lan và Nguyễn Thị Loan - Đại học Thương Mại có khuôn mặt và phong thái "y hệt" Mai Phương Thúy những ngày đầu đi thi hoa hậu.

    Nguyễn Thị Loan vui mừng khi được mọi người đánh giá là giống Mai Phương Thúy nhưng cô tự thấy mình có những nét rất riêng khác từ trong tâm hồn. Cô gái đến từ quê lúa Thái Bình chia sẻ rằng rất thích câu "có trí thì nên" và sẽ cố gắng trau dồi kiến thức và luyện ứng xử thật tốt để có thể tỏa sáng ở  vòng thi quyết định sắp tới. 

    Mô tả ảnh.
    Đặng Thùy Trang.

     Trong các cuộc thi hoa hậu, SBD 189 luôn giúp các người đẹp đoạt giải - sở hữu con số may mắn này, bạn hi vọng gì, Đặng Thùy Trang ứng đáp khá thông minh: "Em nghĩ rằng con số không tạo nên con người mà chỉ có con người tạo nên những con số".

    Nhà thơ - nhà báo Hữu Việt - Trưởng ban giám khảo vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, buổi thi chung khảo sở dĩ chỉ có ba màn (áo tắm, áo dài và trang phục tự chọn) mà không có phần thi ứng xử là bởi 37 người đẹp được lựa chọn vào chung kết sẽ có thời gian tập luyện các kỹ năng ứng xử cũng như tìm hiểu kiến thức xã hội trong suốt 2 tuần cuối cùng tranh tài tại Tuần Châu.

    Vòng bán kết khu vực phía Bắc tại Hà Nội kết thúc trong những nụ cười, những cái ôm thật chặt, đâu đó có cả những giọt nước mắt của người phải nói lời chia tay sớm. Nhưng dù sao người được đi tiếp vào vòng trong không ngẫu nhiên và người phải dừng lại cũng không có nghĩa là tay trắng bởi  tạm thời "thua"  keo này nhưng nhan sắc vẫn ở lại với người...

    Chiều nay, 22 thí sinh phía Bắc sẽ có hoạt động chụp hình đầu tiên trước khi bước vào vòng chung kết. Theo kế hoạch, 15 nhan sắc phía Nam sẽ tập trung về Hà Nội vào ngày 30/7 để cùng các thí sinh miền Bắc tới khu du lịch Tuần Châu. Các thí sinh sẽ bắt đầu thời gian tập luyện từ ngày 1/8 và chuẩn bị cho hai phần thi phụ Người đẹp tài năngHoa hậu biển trước khi bước vào đêm chung kết (14/8). 

    22 thí sinh vào chung kết HHVN 2010:

    1. Cung Thanh Ngọc Anh, ĐH Thăng Long
    2. Phạm Thùy Dương, ĐH Dân Lập Đông Đô
    3. Vũ Thị Thùy Dương, ĐH Sư phạm TP.HCM
    4. Vũ Thu Hà, công ty New Talent
    5. Nguyễn Phước Hạnh, ĐH Ngoại Ngữ
    6. Đào Thị Hân, ĐH Ngoại Thương
    7. Đặng Thị Ngọc Hân, ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp
    8. Đỗ Thị Hương, Giáo viên trường mầm non số 1 - Điện Biên
    9. Trương Tùng Lan, Viện ĐH Mở HN
    10. Phí Thị Thùy Linh, Đại học Kinh doanh và Công Nghệ HN
    11. Nguyễn Thị Loan, Đại học Thương Mại
    12. Nguyễn Thị Minh, Công ty New Talent
    13. Tôn Nữ Na Uy, ĐH Kinh tế Huế 
    14. Trần Thị Hoài Phương, tốt nghiệp PTTH
    15. Đặng Thị Phượng, Đại học Văn Hóa Hà Nội
    16. Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, ĐH Quốc Tế Bắc Hà
    17. Đặng Hà Thu, Hải Phòng
    18. Phạm Thị Huyền Trang, ĐH Mở
    19. Lê Thu Huyền Trang, ĐH Dân Lập Đông Đô
    20. Đàm Thu Trang ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân Đội
    21. Đặng Thùy Trang, ĐH Bách Khoa
    22. Lê Nhã Uyên, ĐH Phú Xuân

     

    a7.jpg
    Đàm Thu Trang trong đầm dạ hội.
    Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
    Huyền Trang - Nhã Uyên.
    Mô tả ảnh.
    Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
    Từ trên xuống: Đặng Thị Phượng, Tùng Lan, Thùy Dương, Huyền Trang
    Mô tả ảnh.
    Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. a4.jpg
    Từ trên xuống: Hà Thu, Thu Hà, Ngọc Hân, Đỗ Thị Hương.
    Mô tả ảnh.
    Nguyễn Thị Loan
    Mô tả ảnh.
    Vũ Thị Thùy Dương.
    •   Sơn Hà. Ảnh: Phạm Hải
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
    Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

    Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

    Triệu Vy lấy lại phong độ

    "Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

    Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

    Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

    Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

    (VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

    ,
    ,
    ,