221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1286567
Trần Bảo Sơn bỏ LHP Thượng Hải vì World Cup
1
Photo
null
Trần Bảo Sơn bỏ LHP Thượng Hải vì World Cup
,

  - Được mời tham dự LHP quốc tế Thượng Hải từ 12-20/6 cùng với bộ phim "Huyền thoại bất tử" nhưng diễn viên Trần Bảo Sơn đành phải từ chối vì còn bận kinh doanh và xem World Cup.

’Huyền thoại bất tử’ tranh hùng tại Thượng Hải
Diễn viên Trần Bảo Sơn: Kinh doanh trước, nghệ thuật sau!
Trương Ngọc Ánh khuyên chồng đừng ngượng khi đóng cảnh nóng

Mô tả ảnh.
Hai vợ chồng diễn viên Trần Bảo SơnTrương Ngọc Ánh ở LHP Cannes tháng 5/2010.
Đáng lẽ tại thời điểm này Trần Bảo Sơn, nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2008 đang ở Thượng Hải cùng nhà sản xuất Phước Sang khi "Huyền thoại bất tử" tranh giải tại hạng mục Asian New Talent Award (Giải thưởng tài năng mới châu Á) nhưng Trần Bảo Sơn đã quyết định ở lại Việt Nam. Anh cho biết nếu tới dự LHP Thượng Hải kéo dài tới cả tuần sẽ làm ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh.

Tuy nhiên, ông xã của diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng thú nhận rằng một trong những lý do quan trọng nữa khiến anh quyết định không xuất ngoại trong thời gian này là vì còn phải theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ World Cup bởi anh rất mê bóng đá.

"Nếu ở nhà thì tôi có thể xem bóng đá với những người bạn cùng sở thích với mình nhưng nếu sang dự LHP thì chỉ có thể xem các trận bóng với mình anh Phước Sang mà thôi (cười). Nếu xem các trận đấu một mình thì rất buồn nên tôi thường cùng xem với vài người bạn, có thể ở nhà hoặc trong quán bar với không khí náo nhiệt xung quanh vì chỉ toàn những người mê bóng đá cả. Nhưng chúng tôi chỉ xem và bàn tán về các trận đấu chứ tuyệt nhiên không cá cược gì cả", Trần Bảo Sơn tâm sự.

Nói về đội bóng yêu thích, Trần Bảo Sơn cho biết anh đặc biệt mê Ý, Nhật Bản và hy vọng hai đội sẽ tiến xa hơn trong kỳ World Cup này.

Trần Bảo Sơn cũng cho hay bộ phim nhựa mới nhất anh tham gia, "Giao lộ định mệnh" sẽ công chiếu trong tháng 8 nên anh có thể yên tâm hưởng trọn vẹn mùa World Cup này trước khi bước vào chiến dịch quảng bá ra mắt phim. 

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,