221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1284283
Tình yêu và sự chia lìa
1
Photo
null
Tình yêu và sự chia lìa
,

- Tối 4/6, tại Nhà hát Lớn, tác phẩm múa đương đại “Có thể là mãi mãi” của các nghệ sĩ lừng danh thế giới đã công diễn buổi đầu tiên trước khán giả Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

“Có thể là mãi mãi” là một tác phẩm cộng đồng do hai biên đạo múa nổi tiếng Meg Stuart và Philipp Gehmacher cùng sáng tác. Thông qua vũ đạo tuyệt vời của chính mình, họ cùng nhau kể câu chuyện về các cung bậc cảm xúc muôn màu của những cặp tình nhân: hạnh phúc, nỗi buồn, sự chia ly, nỗi đau đớn và kỷ niệm.

Sau khi trình diễn một đêm duy nhất tại Hà Nội, các nghệ sĩ sẽ trình diễn tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh vào đêm 8/6. 

Mô tả ảnh.
Hai biên đạo múa Philipp Gehmacher, Meg Stuart và nghệ sĩ guitar Niko Hafkenscheid (từ trái qua phải) trong khán phòng Nhà hát Lớn.
 
Mô tả ảnh.
Meg Stuart vừa là biên đạo vừa là nghệ sĩ múa đương đại nổi tiếng thế giới.

Mô tả ảnh.
Nghệ sĩ Áo Philipp Gehmacher là người đồng sáng tác vở “Có thể là mãi mãi” cùng Meg. Anh sáng tác vũ đạo với nhiều ảnh hưởng từ các loại hình nghệ thuật trình diễn và video.

 

Mô tả ảnh.
Câu chuyện tình bắt đầu bằng việc đôi trai gái gặp và yêu nhau do những tương đồng về sở thích và ý nghĩ.
 
Mô tả ảnh.
Khi ở bên nhau họ thực sự cảm thấy hạnh phúc. Nhưng xen lẫn trong sự bình yên đó giữa hai người cũng có nhiều đợt sóng ngầm.
 
Mô tả ảnh.
Họ cố gắng đến với nhau trong vòng tay ấm áp.
 
Mô tả ảnh.
Nhưng rồi họ đã phải chia tay trong nước mắt. Tuy đã chia xa nhưng sự đồng điệu về tâm hồn vẫn còn, sự hoài niệm luôn day dứt khiến họ khó khăn khi bắt đầu một cuộc sống mới.

  •  Dũng Minh

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,