221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1284914
Người mẫu Thúy Hằng: Chồng cấm tôi đóng phim vì cảnh nóng
1
Photo
null
Người mẫu Thúy Hằng: Chồng cấm tôi đóng phim vì cảnh nóng
,

- Chồng tôi không thích vợ đóng phim vì có những cảnh nóng. Anh còn giao hẹn: "Đây là phim đầu tiên cũng là phim cuối cùng nhé", song tôi chả nói gì - Người mẫu Thúy Hằng, đóng vai Hoài Anh trong Bí mật Eva tiết lộ.

Người đẹp Anh có cặp tuyết lê hái ra tiền

Những ý tưởng trang phục điên rồ của giới Showbiz

Làm người mẫu đã lâu nhưng gần đây Thúy Hằng mới được khán giả nhớ đến qua vai diễn Hoài Anh trong phim dài tập Bí mật Eva. Chị có cho rằng đây là cái duyên bất ngờ?

- Lâu rồi tôi ít tham gia biểu diễn thời trang vì nghĩ mình đã lớn tuổi. Còn với vai Hoài Anh thì đúng là một cái duyên. Tôi chưa bao giờ hình dung mình sẽ đóng phim. Số là tôi có nhận lời tìm diễn viên cho đoàn làm phim Bí mật Eva. Lúc đó phim đang quay rồi, cô bé đóng vai Hoài Anh đã phải cắt tóc ngắn để trông cá tính hơn nhưng không hiểu sao phim lại dừng để casting lại. Tôi khuyên các em người mẫu trẻ nên thử sức. Mọi người đồng ý nhưng hôm đấy trời mưa, các người mẫu lại lười vì họ nghĩ chắc gì mình được nhận vai.

Mô tả ảnh.
Người mẫu Thúy Hằng.

Anh ở đoàn làm phim bảo tôi, đã lỡ hẹn thì phải qua nói với đoàn phim một câu. Vậy là tôi đi. Thấy tôi vào, mọi người bảo tôi xõa tóc, tôi bảo mình không casting, tại sao phải xõa? Lúc ấy, tóc tôi rất dài, vội đi nên phải búi bằng cái bút chì, vì thế khi thả ra mọi người cười ầm, không nghĩ đó là kiểu cách của người mẫu. Họ bảo tôi giống Hoài Anh đến 70%, không đóng thì phí.

Lần đầu đóng một vai diễn dài hơi lại không được đào tạo diễn xuất, Thúy Hằng có thấy khó khăn nhiều không?

- Lúc đầu tôi không muốn nhận vai lắm vì sợ mọi người thất vọng. Nhưng khi quay tôi thấy mình không phải diễn xuất gì nhiều ngoại trừ những cảnh đong đưa hay âu yếm với các anh chàng người yêu.

Phải đóng những cảnh nóng, chị có ngại không?

- Ngại chứ. Ngoài đời, tôi với người mẫu Doãn Tuấn là bạn đã lâu. Bây giờ tự dưng lại ôm hôn nhau, thà là người hoàn toàn xa lạ có khi lại đỡ ngượng hơn.

Mô tả ảnh.

Cảnh diễn nào mà Hằng cảm thấy phải hy sinh nhiều nhất?

- Đó là cảnh tôi tắm. Cảnh này đạo diễn muốn quay bán khỏa thân. Tôi mặc quần sóoc cởi trần đứng dưới vòi nước mà cứ thẹn thùng, tay cố che ngực. Phải khó khăn lắm mới được, vậy nhưng khi lên phim thì họ cắt phần thân đi, chỉ còn mỗi khuôn mặt tôi ngửa lên hứng nước. Hôm đó lại giữa mùa đông, trời lạnh ơi là lạnh.

Chồng chị phản ứng thế nào khi biết chị đóng những cảnh ấy?

- Anh ấy không thích tôi đóng phim, cứ đến giờ chiếu phim là bật sang kênh khác. Tôi chắc anh không thích vợ mình đóng những cảnh nóng. Mấy người chồng chấp nhận nhìn vợ mình âu yếm người khác. Anh còn giao hẹn: đây là phim đầu tiên cũng là phim cuối cùng nhé, song tôi chả nói gì.

Nếu bây giờ được mời đóng phim tiếp, chị sẽ tham gia hay từ chối để chiều chồng?

- Lúc đầu tôi nghĩ mình không có năng khiếu nhưng sau khi đóng phim rồi, tôi lại mong muốn được thử sức ở một lĩnh vực mới. Tôi ước được đóng một vai khác hẳn Hoài Anh, đặc biệt tôi rất thích phim hành động.

Nếu như vai diễn đó đòi hỏi chị phải đóng những cảnh nóng? Chị không sợ sẽ mất chồng ư?

- Tôi vẫn sẽ đóng nếu cảnh nóng đó chấp nhận được. Đóng phim là công việc nghiêm túc chứ không phải mình thích hay không. Tôi đã xem nhiều phim nước ngoài, những cảnh nóng họ quay rất khéo, rất hay chứ không phải là sự phô bày xác thịt. Tôi nghĩ rồi chồng tôi sẽ hiểu thôi.

Chồng chị đang sống và làm việc tại Nhật, chị có cảm thấy mình thiệt thòi khi vợ chồng xa cách thế?

- Cũng có nhiều cái thiệt thòi chứ vì một mình chăm con rất vất vả. Như có lần cả hai mẹ con tôi đều bị sốt vi rút, tôi cũng thấy buồn và tủi thân. Có lần, tôi bảo chồng, con ốm em không yêu cầu anh phải về chăm nhưng xin anh hãy nhẹ nhàng vì em đã quá vất vả rồi.

Mô tả ảnh.
Thúy Hằng (thứ hai từ trái sang) và các cô nàng trong Bí mật Eva.

Lấy một người chồng lai Nhật, làm con dâu một bà mẹ chồng là người Nhật Bản, gia đình chị có những khác biệt về văn hóa?

- Bố mẹ chồng tôi hiện sống tại Mỹ nên tôi không phải làm dâu. Chồng tôi ngày nhỏ sống tại Nhật, rồi đi học bên Mỹ nên cũng có những sự khác biệt về văn hóa. Ví như, họ ít để ý đến những người xung quanh trong các hoạt động của cuộc sống còn mình thì ngược lại.

Khác nhau nhiều thế, sao hai người vẫn nên duyên chồng vợ?

- Chúng tôi quen nhau trong một lần tôi đi theo đoàn người mẫu tham gia Những ngày Việt Nam tại Osaka. Đúng là lấy chồng do duyên số. Tôi không biết chồng thích tôi ở điểm gì nữa, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy người như anh ấy làm chồng. Gu của chồng tôi là những người phụ nữ hiền lành, thuần túy. Ngày ấy, anh yêu một người khác trong nhóm cơ, tôi cũng đưa đẩy để hai người đến với nhau, cuối cùng không hiểu thế nào anh ấy lại quay ra ngỏ lời với tôi!

  • Thu Huyền
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,