221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1278995
Phạm Băng Băng bị lạm dụng công khai
1
Article
null
Phạm Băng Băng bị lạm dụng công khai
,

Các vị quan khách có máu mặt đến dự tiệc đã ôm chặt người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ và cứ liên tục đòi bắt tay để tranh thủ vuốt đôi bàn tay mềm mại của cô.

TIN LIÊN QUAN

Phạm Băng Băng được mời đến dự một bữa tiệc ở Hangzhou. Cô đã trở thành tâm điểm ngay khi mới xuất hiện, các vệ sĩ khá vất vả khi theo sát để bảo vệ người đẹp khỏi đám đông.

Mô tả ảnh.
Các vị khách dự tiệc tranh thủ ôm chặt Phạm Băng Băng khi chụp ảnh cùng cô.

Ban tổ chức bữa tiệc để các quan khách có máu mặt chụp hình lưu niệm cùng người đẹp họ Phạm. Tuy nhiên, những sự cố không mong muốn đã xảy ra, khiến các vệ sĩ quá bất ngờ không kịp trở tay. Các khách VIP được chụp hình cứ liên tiếp ôm chặt Phạm Băng Băng, một số vị khác đòi bắt tay để tranh thủ vuốt ve đôi tay mượt mà của cô.

Phạm Băng Băng không biết phải xử lý tình huống như thế nào. Cô chỉ biết đưa ánh mắt cầu xin sự trợ giúp về phía người quản lý và vệ sĩ. Ngay sau đó, vệ sĩ và quản lý của cô đã phải xông vào đám đông và tìm cách che chắn để đưa Băng Băng ra. Sau lần gặp hạn này, chắc chắn người đẹp Hoa ngữ sẽ phải cân nhắc trước khi nhận lời đi dự tiệc (!)

Theo Đất Việt

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,