221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1280803
Hoa hậu Mỹ kêu oan không phải vũ công thoát y
1
Article
null
Hoa hậu Mỹ kêu oan không phải vũ công thoát y
,

"Tôi không phải là vũ công thoát y", Rima Fakih, đương kim Hoa hậu Mỹ thanh minh.

Mô tả ảnh.
Rima Fakih sau giây phút đăng quang hôm 16/5.

Hoa hậu Mỹ 2010 buộc phải lên tiếng sau khi hàng loạt bức ảnh không lấy gì làm hãnh diện cho lắm về mình cách đây 3 năm lan tràn trên mạng Internet chưa đầy 24h sau khi Rima Fakih giành vương miện.

Người đẹp 24 tuổi cho rằng bản chất của những bức hình tai tiếng lan tràn trên mạng internet những ngày qua không giống như mọi người nghĩ. "Tôi biết rằng những bức hình đó trông thật tiêu cực nhưng mọi việc thật sự không như những gì mọi người nhìn thấy. Tôi chẳng làm điều gì sai cả", Hoa hậu Mỹ 2010 thanh minh trên People.

Rima Fakih nói rằng "Stripper 101" đơn giản chỉ là sự kiện hàng năm của một đài truyền hình với mục tiêu nhằm làm tăng sự tự tin cho phụ nữ thông qua các màn vũ đạo. Rima Fakih đơn giản chỉ muốn ủng hộ cho hoạt động này và cô không hề có hành động thoát y trên sân khấu.

"Cuối chương trình, tất cả phụ nữ đều lên sân khấu nhảy và thể hiện tất cả những vũ đạo mà họ vừa được học. Đơn giản đó chỉ là trò vui mà thôi. Tất nhiên là những bức ảnh đó lại không thể hiện được điều này", Hoa hậu nói thêm.

Hiện mọi việc đang được làm sáng tỏ và chưa có bất cứ một quyết định nào làm ảnh hưởng đến chiếc vương miện của Rima Fakih cũng như việc cô sẽ là đại diện cho nước Mỹ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 tháng 8 tới tại Las Vegas (Mỹ).

  • Hoàng Vy - (Theo PEOPLE)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,