221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1270942
Kathy Uyên thích đàn ông Việt hơn vì... an toàn
1
Article
null
Kathy Uyên thích đàn ông Việt hơn vì... an toàn
,

- Từ chối tình yêu trên phim với tài tử đẹp trai nhưng ngoài đời người đẹp lại tỏ lòng ngưỡng mộ bạn diễn tuyệt đối.

Ngưỡng mộ Dustin Nguyễn

Mô tả ảnh.
Kathy và Dustin lần đầu diễn cặp trên phim.

- Sau màn ra mắt ấn tượng trong "Chuyện tình xa xứ" với vai nữ cảnh sát Tiffany, lần này chị trở lại màn ảnh trong vai chính trong bộ phim "Để Mai tính". Lần đầu đóng vai chính, điều này có gây áp lực với chị không?

- Kathy thấy mình rất may mắn khi được nhận vai này bởi Mai là một vai có nhiều đất diễn. Áp lực tất nhiên là có. Kathy nhận vai khá trễ, chỉ có một tuần để chuẩn bị mọi thứ trong khi đây lại là vai chính nên cũng khá căng thẳng. Nhưng Kathy luôn nghĩ mình cứ cố gắng hết sức, làm tốt công việc ngày hôm nay trước đã. Rất vui là mình được làm việc chung với ê kíp tận tình. Kathy cũng đang hồi hộp chờ ngày phim ra mắt vào cuối tháng 4 này.

- Chị nhận vai Mai trong hoàn cảnh nào? Chị có thấy phật lòng khi chỉ là sự lựa chọn thứ hai không, bởi trước đó ai cũng biết Mai được giao cho ca sĩ Tinna Tình?

- Kathy không buồn vì thật ra mọi chuyện xảy ra đâu ai biết trước được. Kathy rất bất ngờ khi nhận được thông báo mình sẽ đảm nhận vai Mai, thậm chí kịch bản được sửa đổi lại đôi chút để phù hợp với Kathy hơn. Không quan trọng việc mình là người thay thế hay không mà quan trọng là mình sẽ cố gắng như thế nào để hoàn thành tốt vai diễn.

- Trong phim chị vào vai một ca sĩ, điều này có phải là thách thức với chị? Làm thế nào để sắm vai một nữ ca sĩ thật thuyết phục người xem trong khi trước đó chị chưa từng hát và cũng chưa từng thử làm ca sĩ?

- Vào vai ca sĩ quả thật là một thử thách với Kathy vì thật sự trước giờ Kathy chưa từng hát. Vì thế, đan xen với sự thích thú là cảm giác khá lo lắng khi Kathy nhận vai này. Câu hỏi đặt ra là mình sẽ hoá thân thế nào đây? Kathy đã cố gắng học hát, tìm xem những DVD ca nhạc để biết cách diễn vai một ca sĩ nổi tiếng. Khá thú vị là sau khi phim đóng máy Kathy cũng bắt đầu thích hát hơn.

- Các ca khúc trong phim do chị tự thể hiện hay được lồng giọng hát ca sĩ chuyên nghiệp?

- Ngoại trừ ca khúc "Maybe" do Kathy tự thể hiện, các ca khúc còn lại trong phim đều do ca sĩ chuyên nghiệp trình bày nên nghe hay lắm. Kathy cũng rất thích những bài hát trong phim.

- Được đóng phim bên cạnh tài từ Dustin Nguyễn, một diễn viên có ngoại hình hấp dẫn, diễn xuất chuyên nghiệp, không chỉ được xếp vào hàng nam diễn viên hàng đầu của VN hiện nay mà còn là diễn viên gốc Á tên tuổi tại Mỹ, chị cảm thấy thế nào?

- Kathy thấy rất là vui và hãnh diện khi được đóng chung với anh Dustin. Kathy rất ngưỡng mộ anh Dustin bởi trong phim anh kiêm nhiều vai trò lắm: diễn viên chính, biên kịch và đạo diễn nữa. Những cảnh diễn chung với anh Dustin rất tình cảm và xúc động nên làm Kathy ấn tượng lắm. Hy vọng Kathy sẽ lại có dịp đóng chung với anh trong những phim sau nữa.

- Trong phim, Dustin Nguyễn vào vai một người đàn ông lý tưởng, yêu chị say đắm. Ngoài đời, nếu được lựa chọn, chị có chấm một người đàn ông giống với nhân vật Dũng do Dustin thể hiện trong "Để Mai tính" không?

- Nếu ngoài đời mà có người đàn ông dễ thương như anh Dũng thì thật đáng quý biết mấy. Kathy cũng đang tìm kiếm nè. Kathy không dám chắc là sẽ chọn hay không chọn mà Kathy sẽ nghe theo trái tim mình mách bảo thôi.

- Đóng cặp với một diễn viên mà chị vẫn hâm mộ như Dustin, có khi nào anh ấy làm chị xao xuyến không?

- Nếu nói về vai diễn trong phim thì chắc chắn là có vì mình phải nhập tâm vào vai diễn để bộc lộ cảm xúc nhân vật. Còn ngoài đời thì Kathy rất quý mến anh Dustin ở tài năng của anh ấy. Anh ấy giống như là một người anh của Kathy vậy.

Thích mẫu đàn ông Việt hơn đàn ông Mỹ

Mô tả ảnh.
Người đẹp rất kín tiếng về chuyện đời tư.
- Mẫu người đàn ông lý tưởng của chị ngoài đời như thế nào?

- Kathy không đặt ra cho mình một mẫu người đàn ông lý tưởng gì đâu. Tại vì tình yêu khó nói lắm. Kathy chỉ mong đó là một người biết quan tâm chăm sóc mình, thông minh và có những đam mê riêng. Nếu người đó có duyên một chút thì càng hay. Nhưng quan trọng là người đó yêu mến Kathy suốt đời.

- Từng sống nhiều năm ở Mỹ và mới chỉ trở về VN trong thời gian ngắn, chắc chắn chị sẽ gặp những va đập về quan điểm sống. Hỏi thật, chị thích mẫu đàn ông của Việt Nam hay đàn ông Mỹ?

- Nói thật Kathy vẫn rất thích mẫu đàn ông Việt Nam hơn bởi vì đàn ông Việt cho mình cảm giác an toàn và có trách nhiệm với gia đình. Yêu đàn ông Việt, Kathy cảm nhận được sự tương đồng về văn hoá và có thể chia sẻ được nhiều thứ trong cuộc sống…

- Là một phụ nữ đẹp, nổi tiếng như chị chắc chắn có nhiều người theo đuổi. Nhưng chưa khi nào nghe chị tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại của mình. Tại chị kén quá hay mải mê đóng phim nên chưa nghĩ đến chuyện tương lai?

- Về chuyện tình cảm Kathy muốn giữ nó cho riêng mình. Hiện tại Kathy đang tập trung cho công việc rất là nhiều nên chưa dám nghĩ gì nhiều hết. "Để mai tính" vậy!

Được làm việc là hạnh phúc

Mô tả ảnh.
Kathy và Dustin trong 1 cảnh quay "Để Mai tính".
- Thời gian ở Việt Nam, chị thấy môi trường ở đây thế nào, từ cuộc sống, con người đến cách làm việc?

- Về Việt Nam đã gần 1 năm rưỡi, Kathy bắt đầu làm quen với cuộc sống mới hơn. Càng ở đây Kathy càng bị cuốn hút và có cảm giác thật gần gũi với mọi người. Người Việt mình thật thân thiện và dễ mến. Khi
làm việc thì mọi người rất nhiệt tình. Kathy cũng thích món ăn Việt Nam nữa nên cứ rảnh là rủ vài người bạn thân đi ăn.

- Thời gian đầu đóng phim ở VN, một môi trường hoàn toàn khác biệt với Mỹ, chị có sốc không?

- Ban đầu về Việt Nam, Kathy có hơi bỡ ngỡ đôi chút chứ sốc thì không đâu. Chỉ chưa quen thôi. Kathy cố gắng quan sát, học hỏi mọi người xung quanh để thích ứng tốt hơn. Bây giờ thì Kathy đã làm quen từ từ và thấy thoải mái hơn rất nhiều.

- 2 năm, tham gia hai bộ phim nhựa, một vai nữ phụ, một vai nữ chính, thù lao từ việc đóng phim có đủ để chị duy trì cuộc sống ở Sài Gòn không hay phải làm thêm những công việc khác như người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo?

- Kathy về Việt Nam một mình nên mọi việc đều phải tự lo. Cuộc sống cũng khá ổn định. Bên cạnh Kathy luôn có những người bạn sẵn sàng chia sẻ buồn vui với mình nên Kathy thấy rất hạnh phúc. Ngoài đóng phim Kathy cũng nhận lời tham gia chụp ảnh tạp chí, thời trang nữa. Được làm việc là hạnh phúc. Kathy muốn mình tận dụng mọi cơ hội để hoạt động nghệ thuật tốt nhất có thể.

- Rất muốn biết sau Để Mai tính, kế hoạch sắp tới của chị tại VN sẽ là gì?

- Sau Để Mai Tính Kathy sẽ tham gia nhiều dự án mới. Hiện tại các dự án vẫn trong vòng bàn bạc, chưa chính thức kí hợp đồng nên Kathy chưa dám công bố. Hiện tại Kathy đang quay một số chương trình mới cho FTV, làm MC/host cho các chương trình thời trang, viết kịch bản, chụp ảnh và tham dự các sự kiện văn hoá nghệ thuật trong nước… Hy vọng mình sẽ làm được nhiều hơn nữa để không phụ lòng các khán giả đã yêu mến Kathy trong suốt thời gian qua.

  • Hoàng Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,