221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1276126
Cựu tổng thống Bush sắp phát hành hồi kí
0
Article
null
Cựu tổng thống Bush sắp phát hành hồi kí
,

- George W.Bush, cựu tổng thống để lại dấu ấn qua cuộc chiến tranh tại Irắc và Afghnistan, sẽ phát hành cuốn hồi kí vào ngày 9 - 11. Nhà xuất bản của ông mới cho biết thông tin này vào thứ 2.

TIN LIÊN QUAN

Crown Publishing Group - Chi nhánh của tập đoàn xuất bản Random House cho biết: “Cuốn sách có tên “Decision Points” sẽ tập trung vào 14 quyết định mà ông Bush đã đưa ra trong 8 năm trên cương vị tổng thống, bao gồm những sai sót và lỗi lầm của ông cũng như các thành tựu đã đạt được”.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Bush sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện bên trong dinh thống đốc bang Texas trong đêm bầu cử gay cấn năm 2000
Ông Bush sẽ thực hiện một chuyến đi khắp đất nước để quảng bá cuốn sách. Nó sẽ được bán với giá 35 đô la.

Cựu thống đốc bang Texas này đã rời Nhà Trắng vào tháng 1 năm 2009 với vị trí thấp nhất trong bảng xếp hạng các Tổng thống trong lịch sử bởi một cuộc chiến tranh không được lòng dân ở Irắc và Afghanistan. Bên cạnh đó, ông còn để lại một cuộc khủng hoảng tài chính nặng nề.

Nhà xuất bản cho biết: “Tổng thống Bush sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện bên trong dinh thống đốc bang Texas trong đêm bầu cử gay cấn năm 2000, câu chuyện trên chiếc Air Force One trong ngày 11 - 9 sau vụ tấn công lớn nhất của Mỹ kể từ sau vụ Trân Châu Cảng và những câu chuyện của Phòng Tình Hình trong những giờ phút trước khi phát động chiến tranh Irắc.”

Ông Bush cũng viết về những quyết định mang tính lịch sử và gây tranh cãi của mình trong cuộc khủng hoảng tài chính, cơn bão Katrina, các vấn đề về Afghanistan, Iran và những vấn đề khác xảy ra trong thập kỉ đầu tiên của thế kỉ 21”.

Cuốn sách cũng bàn luận về những quyết định bỏ rượu, và những phát hiện của George W. Bush về đức tin và các mối quan hệ gia đình.

  • Ngọc Huyền (Theo Reuters).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,