221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1270432
Sốc: Tôi tự hào là gã đồng tính!
1
Article
null
Sốc: Tôi tự hào là gã đồng tính!
,

Nam ca sĩ nổi tiếng vừa có lời "thú tội" gây sốc trên mạng: "Tôi tự hào nói rằng mình là một gã đồng tính may mắn".

Mô tả ảnh.
Ricky luôn gợi cảm trên sân khấu lẫn đời thường. Ảnh: People.

Ricky Martin đã viết một bức thư thật dài gửi người hâm mộ đăng trên trang web ca nhân của mình hôm 29/3 với những lời lẽ hết sức chân thành. Nam ca sĩ 39 tuổi lần đầu tiên công khai giới tính của mình và tâm sự rằng anh cảm thấy hạnh phúc vì được là chính mình.

Tin này khiến nhiều người choáng váng bởi Ricky Martin đã làm cha được gần 2 năm. Anh tâm sự rằng chính hai cậu con trai sinh đôi đã giúp anh sống thật với bản thân. Chàng ca sĩ gợi cảm này cũng thừa nhận rằng thiên chức làm cha đã thay đổi cuộc đời anh, nó khiến cho cuộc đời anh tốt đẹp hơn.

"Trong nhiều năm, nơi duy nhất khiến tôi chạm tới những cảm xúc của bản thân chính là sân khấu. Âm nhạc, ánh sáng, khán giả là những yếu tố khiến tôi cảm thấy mình thực sự có khả năng. Tôi không bao giờ muốn chấm dứt những cảm xúc này.

Nhưng sự thanh thản đã giúp tôi sống thực với bản thân. Lúc này tôi cũng có cảm giác tự do như khi mình đứng trên sân khấu, không hồ nghi và tôi muốn chia sẻ.

Nhiều người nói với tôi rằng: "Ricky, chẳng cần thiết phải nói ra tất cả", "Chẳng đáng đâu", "Tất cả những gì anh đã gây dựng trong nhiều năm sẽ sụp đổ mất", "Nhiều người trên thế giới chưa sẵn sàng chấp nhận sự thật về anh, bản năng tự nhiên của anh đâu".

Những lời khuyên ấy đến từ những người yêu thương, họ không muốn tôi chia sẻ bí mật còn lại của cuộc đời mình với cả thế giới. Nhưng hôm nay tôi nghĩ mình có trách nhiệm với những quyết định và hành động của mình", Ricky viết.

Ngay sau khi Ricky Martin thừa nhận mình là gay, liên minh chống phỉ báng những người đồng tính (GLAAD) đã phát đi thông điệp ủng hộ anh. GLAAD cho rằng quyết định công khai giới tính của nam ca sĩ này là hình mẫu tiêu biểu cho sự cởi mở, cũng là động lực để những người đồng tính trên toàn cầu sống thật với con người mình.

  • Hoàng Vy - (Theo People, RickyMartinMusic)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,