221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1267404
Lê Kiều Như ra mắt sách + sex (!)
0
Article
null
Lê Kiều Như ra mắt sách + sex (!)
,

 - Ngày 12/3, Lê Kiều Như diện bộ đầm theo kiểu "có cũng như không" xuất hiện trong buổi lễ ra mắt cuốn sách Sợi xích mà cô là tác giả.

>> Lê Kiều Như từ lúc "cởi đồ" người ta mới biết đến mình
>> Lê Kiều Như chụp ảnh nóng và viết tiểu thuyết phòng the

 

tc
Lê Kiều Như trong trang phục "có cũng như không"

Lê Kiều Như đã xuất hiện trong bộ đầm trắng "mặc như không mặc". Từ xa, cứ tưởng cô không mặc gì và chỉ điểm vài chiếc hoa che phần ngực.

Trong buổi giới thiệu cuốn sách, Lê Kiều Như luôn miệng: "Nếu cuốn sách thành công, ngày này năm sau Như sẽ làm tiệc mừng sinh nhật cuốn sách" (?!). 

[video(14906)]

Xem tác giả Sợi xích xuất hiện trong bộ trang phục "có cũng như không". Thực hiện: Vy Anh-  Thanh Ca

Chiều cùng ngày, có thông tin rộ lên cuốn sách của Lê Kiều Như sẽ bị thu hồi. Trao đổi với VietNamNet, Lê Kiều Như khẳng định "không hề có chuyện đó" sau khi hỏi kỹ thông tin từ Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

"Hàng khuyến mãi" kèm theo cuốn tiểu thuyết vừa được giới thiệu chiều 12/3 của Lê Kiều Như.

Theo thông tin được in trên sách, sách được xuất bản theo số đăng ký kế hoạch xuất bản: 1099/2099/CXB/08-90/HNV, cấp ngày 15/12/2009.  Bìa sau kèm theo lời đề tựa của chính tác giả: “Tôi muốn viết về những bản năng nhục thể của con người, mặt phải và mặt trái của sex… Tôi muốn viết trên khía cạnh giá trị mãnh liệt, trân trọng tình yêu khi có sex, nhờ sex mà thế giới con người tồn tại cho đến hôm nay, sex làm cho con người tươi tốt, thăng hoa trong cuộc sống… nhưng sex cũng làm cho con người khổ đau, cùng quẫn…”.

 

Những đoạn văn “giật nẩy người” trong cuốn sách bị coi là "dâm thư" của Lê Kiều Như

* “Đêm đến, tôi nằm bên cạnh anh, nhìn anh ngủ và nói thầm trong đầu. Anh hãy thức dậy đi, hãy cho em biết mùi đàn ông là gì, cho em nhìn thấy được báu vật của anh ngóc đầu chào em đầy kiêu hãnh”. (trang 30)

* “Anh lấy tay bắt đầu kéo áo trên người tôi xuống, đôi môi thèm khát của anh đang lướt nhẹ trên da thịt tôi. Tôi ưỡn ngực đong đưa khiêu khích. Anh đặt tôi nằm lên bàn một cách nâng niu rồi cúi xuống hôn lên môi, lên cổ tôi. Tay anh sờ nhẹ lên ngực, rồi môi anh cũng đang sục sạo tìm kiếm… Có chút ánh sáng xuyên nhẹ qua khe cửa, cơn hoan lạc lan tỏa khắp người tôi. Tôi trông như một miếng mồi đang chờ được dâng tế… Tôi dang rộng hai chân, đẩy đầu anh xuống bên dưới… Rồi tôi quíu lại, hai chân khép chặt…(trang 49-50)

* Anh đã làm tôi ẩm ướt và nóng bỏng. Tôi nẩy người lên, đê mê như muốn anh nuốt cả bầu ngực vào miệng… Tôi tê dại cả người. Có cái gì đó như đang cương cứng mấp mé giữa đôi chân của tôi, làm tôi càng thôi thúc, hứng tình nhiều hơn… Anh cắn nhẹ và lả lướt vào những vùng nhạy cảm… anh nhấc hẳn hông tôi lên. Rồi bất ngờ anh nhấn vào rồi từ từ… sau đó đẩy sâu vào bên trong. Tôi quíu cả hai chân lại và rú lên. Nó ran rát và đau. Tôi lạnh cóng và bóp chặt hai lòng bàn tay vào nhau. Còn anh, như một con thú hoang hổn hển ra vào, dịch chuyển rồi lại phi nhanh. Cổ họng tôi rên rỉ bằng những tiếng rên run rẩy, cắn răng nếm đau đớn đi cùng cùng sự khoái cảm đang dâng trào… 

  • Thanh Chung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,