221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1264426
Robert Pattinson thú nhận đang bồ với Kristen Stewart
1
Article
null
Robert Pattinson thú nhận đang bồ với Kristen Stewart
,

Nam diễn viên thủ vai Edward trong loạt phim "Chạng vạng" lần đầu tiên thừa nhận rằng anh đang hẹn hò với với nàng Bella ở ngoài đời.

Mô tả ảnh.
Robert Pattinson và Kristen Stewart tình tứ trên tạp chí Harper’s Bazaar.
Mặc dù bị giới truyền thông "bắt vở" từ lâu nhưng chưa bao giờ Robert Pattinson và Kristen Stewart khẳng định chuyện "phim giả tình thật" của mình.

Tuy nhiên, ngay sau lễ trao giải BAFTA hôm 21/2 vừa qua tại London (Anh), chàng diễn viên điển trai này đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với cô bạn diễn trong loạt phim "Chạng vạng". Robert Pattinson cho biết, hai người luôn tránh xuất hiện cùng nhau ở chỗ đông người vì sợ bị fans bủa vây.

"Điều này thật khó khăn nhưng đúng là chúng tôi đang ở bên nhau. Chúng tôi không thể đi đến bất cứ đâu cùng lúc vì như thế thì người hâm mộ sẽ phát điên lên mất. Chúng tôi rất muốn xuất hiện cùng nhau ở một nơi nào đó như một cặp tình nhân bình thường nhưng điều này là bất khả thi.

Như sự kiện này chẳng hạn. Thật chẳng dễ dàng gì khi ở bên nhau vì chúng tôi luôn phải tránh sự chú ý", nam diễn viên 24 tuổi nói trong bữa tiệc hậu lễ trao giải BAFTA tại khách sạn Grosvenor House ở London.

Cả Robert Pattinson và Kristen Stewart cùng tới lễ trao giải BAFTA năm nay nhưng cả hai buộc phải tách ra và tới Royal Opera House vào những thời điểm khác nhau. Sắp tới, cả hai sẽ lại tái ngộ trên màn ảnh trong phần 3 loạt phim "Chạng vạng" mang tên "Nhật thực" công chiếu vào mùa Hè tới.

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio, Hello)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,