221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263662
Robert Pattinson lãng mạn cùng Emilie de Ravin
0
Article
null
Robert Pattinson lãng mạn cùng Emilie de Ravin
,

Cặp tình nhân tuyệt đẹp của Remember Me xuất hiện trong bộ ảnh lãng mạn trên tạp chí Vogue số tháng 3/2010.

Mô tả ảnh.

Ngôi sao điển trai của loạt phim Chạng vạng cùng người đẹp của loạt phim Mất tích vào vai một cặp tình nhân lãng mạn trong Remember Me, bộ phim tình cảm sẽ ra mắt vào tháng 3 tới. Trong phim, Robert sắm vai Tyler Hawkins, gã trai nổi loạn trong một gia đình tan vỡ rơi vào vòng tay của Ally (do Emilie) đóng. Mặc dù Emilie de Ravin hơn Robert Pattinson tới 5 tuổi nhưng cả hai vẫn dệt nên một câu chuyện tình đẹp như thơ trên màn ảnh.

Tâm sự trên tạp chí Vogue, Robert Pattinson cho biết, trong thời gian quay Remember Me, anh luôn bị người hâm mộ và đám săn ảnh bâu kín gần như mọi lúc mọi nơi trên các đường phố New York. Robert Pattinson bảo rằng anh rất vất vả để hoá thân vào nhân vật mới vì người hâm mộ lúc nào cũng nhắc anh nhớ tới nhân vật Edward trong Chạng vạng. Có lần trong lúc chạy trốn fan, Robert Pattinson suýt bị ô tô đâm phải.

Mô tả ảnh.

Trong khi đó, Remember Me là bộ phim đáng chú ý đầu tiên của Emilie de Ravin, nữ diễn viên Australia mới chỉ quen mặt với vai một bà mẹ trẻ trong loạt phim "Mất tích" (Lost). Nhận xét về họ, Allen Coulter, đạo diễn Remember Me nói: "Rob và Emilie là những diễn viên tuyệt vời và họ thực sự rất hiểu nhau. Bộ phim sẽ mang đến một hình ảnh mới lạ của cả hai".

Dưới ống kính "phù thuỷ" của tay máy nổi tiếng Norman Jean Roy, Rob và Emilie đã làm sống dậy không khí lãng mạn của bộ phim Remember Me trong những khuôn hình tuyệt đẹp trên tạp chí Vogue số tháng 3 trong bộ ảnh mang tên "Hot-blooded Romance".

  • Hoàng Vy - (Theo Vogue, JustJared)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,