221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263050
Jolie mua quà Valentine "khủng" tặng Pitt
0
Article
null
Jolie mua quà Valentine 'khủng' tặng Pitt
,

Món quà tình yêu có một không hai và đáng giá cả một gia tài.

Mô tả ảnh.
Brangelina "cười nhạo" trước tin đồn tan vỡ.

Không biết Brad Pitt sẽ đáp lại tình yêu của Angie dành cho mình như thế nào trong ngày Valentine này trước món quà độc đáo của người tình. Theo tờ The Sun, Angie đã chi tới 20.000 đô-la để "đánh" một cây ô-liu tới 200 tuổi về vườn nhà tặng Brad Pitt.

Món quà đặc biệt này được bà Smith chọn mua tại khu vườn mang tên The English Garden Centre ở thị trấn Valbonne thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur của Pháp.

Biết người tình rất mê cây cỏ, Angie đã tự đi mua món quà độc đáo này và khiêng về ngôi nhà mới hai người mới sắm tại Chateau Miraval, Pháp. "Đó là một cái cây rất đặc biệt và đáng giá cả một gia tài", một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun. Cây ô-liu từ lâu được coi là biểu tượng của hoà bình cũng như sự trường thọ và đây được coi là món quà nhiều thông điệp mà nữ diễn viên 35 tuổi muốn dành tặng riêng cho Brad Pitt.

Cộng với những cử chỉ hết sức tình tứ của Brangelina tại giải thi đấu bóng bầu dục Super Bowl cuối tuần qua ở Florida, hành động hết sức lãng mạn này của Angie cho thấy: không hề có chuyện họ chia tay.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,